Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao chúc mừng sinh nhật Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Hà Ngọc

07T 012022
Cập nhật
    Chúc mừng sinh nhật cho nhà phân phối của Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty. 
 
Nhằm khích lệ tinh thần và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa 2 Công ty ngày càng bền chặt. Ngày 06/01/ 2022 nhân dịp sinh nhật ông Đỗ Quang Liêm, Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại Hà Ngọc, đại diện Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao do ông Phạm Đức Thành, Phó trưởng phòng Phụ trách phòng Kinh doanh cùng với nhân viên Thị trường đã tới dự chia vui và có lãng hoa tươi thắm Chúc mừng.
 Công ty Cổ phần thương mại Hà Ngọc là đơn vị phân phối sản phẩm phân bón Lâm Thao tại địa bàn tỉnh Phú Thọ và Tuyên Quang với sản lượng tiêu thụ năm 2021 hơn 20 nghìn tấn phân bón các loại , dự kiến năm 2022 sản lượng tiêu thụ sấp xỉ 30 nghìn tấn, cung ứng cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón có chất lượng tốt nhất.
    Thay mặt cho Công ty Cổ phần thương mại Hà Ngọc, ông Đỗ Quang Liêm cảm ơn Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã có bó hoa tươi thắm chúc mừng và hứa sẽ luôn đồng hành cùng Công ty trong những năm tiếp theo.
     Đây là một trong những hoạt động của Công ty nhằm thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ phía Ban Lãnh đạo Công ty đến các bạn hàng của mình.
 
Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm