CÔNG TY CỔ PHẦN SUPE PHỐT PHÁT VÀ HÓA CHẤT LÂM THAO CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM LẦN THỨ VIII

27T 122023
Cập nhật

 Sáng 26/12/2023, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đồng hành cùng nông dân trên cả nước hơn 60 năm qua, cung cấp cho đồng ruộng trên 30 triệu tấn phân bón góp phần đưa Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới. Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty và ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao vinh dự cùng với 995 đại biểu đại diện cho hơn 10 triệu cán bộ, hội viên nông dân cả nước tham dự Đại hội. 

   Trong khuôn khổ diễn ra Đại hội, Trung ương Hội nông dân Việt Nam đã tổ chức khu trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của Hội Nông dân các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp tới các đại biểu tham dự đại hội.

   Công ty cổ phần supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao mang đến Đại hội các sản phẩm phân bón Lâm Thao với các sản phẩm truyền thống đồng hành cùng bà con nông dân trên cả nước trong hơn 60 năm qua như Supe lân Lâm Thao và các sản phẩm mới đưa ra thị trường phù hợp với nền kinh tế nông nghiệp theo hướng xanh, sạch, an toàn bền vững như: Supe lân vi sinh Lâm Thao, NPK vi sinh Lâm Thao, Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao. Các sản phẩm trên đã thu hút được đông đảo các đại biểu và khách thăm quan tìm hiểu. Tại gian hàng các đại biểu và khách thăm quan đã được các cán bộ thị trường của Công ty giới thiệu chi tiết các tính năng và cách sử dụng các loại sản phẩm.

          MẠNH HÙNG