Tuyên dương, trao thưởng cho con cán bộ, người lao động Công ty đạt học sinh giỏi và trúng tuyển vào Đại học, năm học 2022- 2023.

19T 112023
Cập nhật

Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2023, tại Hội trường Khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trang trọng tổ chức Hội nghị Tuyên dương, trao thưởng cho con cán bộ, người lao động Công ty đạt học sinh giỏi và trúng tuyển vào Đại học, năm học 2022- 2023.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam cùng đại diện cán bộ Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam và đại diện Lãnh đạo Trường tiểu học Supe. Về phía Công ty có các đồng chí: Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể, Trưởng Ban nữ công các đơn vị; các bậc phụ huynh cùng 85 cháu đại diện cho trên 300 cháu học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển Đại học năm học 2022 - 2023.

Theo báo cáo công tác khuyến học, thời gian qua, Công ty luôn triển khai có hiệu quả công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Trong lĩnh vực khuyến học, khuyến tài cũng luôn nhận được sự quan tâm, đồng tình ủng hộ của các cấp lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, người lao động Công ty. Đây là hoạt động có ý nghĩa tốt đẹp, mang tính xã hội hoá giáo dục cao, góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của các cháu; đồng thời, định hướng cho thế hệ trẻ mục tiêu phấn đấu học để biết và học để làm người có ích cho xã hội.

Năm học vừa qua, với những cố gắng và nỗ lực hết mình, các cháu học sinh đã đạt được nhưng thành tích học tập rất đáng khen ngợi, với tổng số 120 cháu trúng tuyển đại học; 237 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi qua Internet, thi năng khiếu các cấp với tổng số 269 giải. Trong đó cấp Quốc gia 18 giải; cấp tỉnh, thành phố và tương đương: 126 giải; cấp huyện: 125 giải. Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu Lãnh đạo cấp trên và Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã trao thưởng cho các cháu trúng tuyển đại học và đạt thành tích cao trong học tập.

Để ghi nhận thành tích học tập của các cháu trong năm học vừa qua, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp Quốc gia với số tiền 10.600.000, đồng; Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam trao thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi từ cấp tỉnh trở lên và các cháu đỗ đại học năm 2023 với tổng số tiền thưởng là: 84.600.000 đồng. Hội Khuyến học Công ty ra quyết định thưởng cho các cháu học sinh giỏi và đỗ đại học với tổng số tiền là: 127.890.000đ. Tổng số tiền Hội khuyến học Công ty sẽ trao thưởng cho các cháu trong dịp này là: 223.090.000 đồng.

Bên cạnh đó, có 03 cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, song vẫn vươn lên học giỏi và vinh dự được nhận Học bổng Hóa chất của Quỹ An sinh xã hội Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, với trị giá: 5.000.000,đồng/01 suất học bổng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những thành tích Công ty đạt được về mọi mặt, đặc biệt làm tốt công tác quan tâm, chăm lo đời sống người lao động, công tác khuyến học khuyến tài. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Huy Thông chúc mừng, biểu dương các cháu đạt học sinh giỏi các cấp năm học 2022 - 2023 và thi đỗ vào các trường Đại học năm 2023, mong muốn các cháu tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để học tập tốt hơn trong các năm học tiếp theo, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước,...

Đại diện cho trên 300 cháu đã có thành tích học tập cao và thi đỗ các trường Đại học, cháu Nguyễn Quang Dũng, học sinh lớp 12, trường THPT Chuyên Hùng Vương, con AnhNguyễn Văn Lý, Xí nghiệp A xít, đạt giải Nhì Quốc gia, môn Vật lý, đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn tới sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện tốt để xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình, thầy cô cũng như sự quan tâm của Công ty và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Hội nghị Tuyên dương, trao thưởng khép lại trong niềm vui, phấn khởi của đông đảo cán bộ, người lao động Công ty cùng các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập và trúng tuyển Đại học, năm học 2022-2023.

HM