CÔNG TY CỔ PHẦN SUPE PHỐT PHÁT VÀ HÓA CHẤT LÂM THAO THAM DỰ TRIỂN LÃM VÀ HỘI THẢO QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ CHĂN NUÔI VIỆT NAM 2023

16T 062023
Cập nhật

 

   Từ ngày 14–16/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Triển lãm và hội thảo quốc tế chuyên ngành Nông Nghiệp và Chăn Nuôi( Việt Nam Agri Vietnam 2023 và Livestock Vietnam 2023), triển lãm điểm hẹn giao thương chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp và chuyên gia ngành Nông Nghiệp và Chăn Nuôi, mở ra các cơ hội hợp tác trong và ngoài nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cơ quan, tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp tăng cường các hoạt động xúc tiến tiêu thụ nội địa, và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, tiếp cận với công nghệ tiên tiến trên thế giới và cập nhật xu hướng thị trường. Agri Vietnam 2023 và Livestock Vietnam 2023 đã đón tiếp khoảng 4000 lượt khách tham quan thương mại.

   Agri Vietnam 2023 và Livestock Vietnam 2023 đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của gần 100 thương hiệu đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Canada, Hồng Kông và Việt Nam.

   Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đem đến triển lãm ngoài những sản phẩm truyền thống như Supe lân Lâm Thao, NPK-S Lâm Thao, còn có bộ sản phẩm mới ra mắt là Supe Lân vi sinh, NPK-S vi sinh, phân bón Hữu cơ khoáng vi sinh đã thu hút được sự quan tâm của các đại biểu trong và ngoài nước và người dân thăm quan gian hàng tìm hiểu các sản phẩm của Công ty. Đại diện cán bộ thị trường của Công ty Lâm Thao khu vực Miền Nam ông Triệu Mạnh Hùng đã giới thiệu tính năng, tác dụng, và ưu điểm của phân bón Lâm Thao so với các sản phẩm khác.

Ảnh triển lãm:

                                                                     TS Phùng Hà - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp Hội phân bón Việt Nam thăm quan gian hàng

MẠNH HÙNG