Gặp mặt Hội hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội

04T 072022
Cập nhật

Nhằm tri ân các thế hệ cha anh đi trước đã góp phần tạo dựng diện mạo Supe Lâm Thao ngày nay, sáng 3/7/2022, tại Hà Nội diễn ra buổi gặp mặt thân mật cán bộ, người lao động Công ty đã nghỉ chế độ nhân dịp chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962 - 19/8/2022).

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Quốc Khánh, nguyên Thứ trưởng Bộ Công nghiệp, nguyên Giám đốc Công ty, Trưởng Ban liên lạc hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội và trên 100 cán bộ, công nhân Công ty đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Về phía Công ty có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện Lãnh đạo Văn phòng Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng đã chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của các bác, các anh, các chị, những người đã góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của Supe Lâm Thao trong 60 năm qua. Đồng chí cũng thông báo tới toàn thể hội viên những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh năm 2021, 6 tháng đầu năm 2022 và chiến lược phát triển Công ty trong thời gian tới, đặc biệt là thông tin về việc thực hiện thành công các chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2022), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm (19/8/1962 - 19/8/2022) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Nhân dịp này, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc tới toàn thể hội viên Hội hưu Supe Lâm Thao đang sinh sống tại Hà Nội luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục quan tâm, đóng góp cho Công ty trong chặng đường tiếp theo. Tập thể cán bộ và người lao động Công ty ngày nay luôn kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước, không ngừng cố gắng nỗ lực, khắc phục khó khăn, đưa Công ty phát triển phù hợp với xu thế thời đại công nghệ 4.0.

Đồng chí Lê Quốc Khánh, Trưởng Ban liên lạc hưu trí Supe Lâm Thao tại Hà Nội trao tặng bó hoa tươi thắm và cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ, người lao động luôn quan tâm, động viên những người đã từng làm việc tại Công ty nay nghỉ hưu nói chung, với Hội hưu Supe Lâm Thao tại Hà Nội nói riêng. Đồng thời bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển mạnh mẽ của Công ty trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí Lê Quốc Khánh ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng và ngày đại Lễ Công ty vừa qua diễn ra trang trọng, ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các cơ quan ban ngành đoàn thể từ Trung ương tới địa phương cũng như đối với các thế hệ cán bộ, người lao động Công ty. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty và chúc Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.

Buổi gặp mặt cán bộ, người lao động Công ty đã nghỉ chế độ, đang sinh sống tại Hà Nội là ngày vui gặp gỡ, chứa chan tình cảm, dạt dào kỷ niệm và đầy tự hào của các thế hệ cán bộ, người lao động Công ty mà khi tàn cuộc không ai muốn rời xa!.

HM