Hội trại truyền thống Supe Lâm Thao

24T 062022
Cập nhật

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2022), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm (19/8/1962 - 19/8/2022) trong hai ngày 23-24/6/2022, Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức Hội trại truyền thống với sự tham gia của 15 trại, trong đó: 10 trại thuộc Đoàn Thanh niên các đơn vị trong Công ty và Công ty cổ phần cùng 05 trại thuộc các xã, thị trấn xung quanh địa bàn Công ty.

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, Hội trại được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: Thi cắm trại, giao lưu văn nghệ, tổ chức đêm lửa trại và các trò chơi dân gian,… đã tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia cổ vũ.

Phát biểu tại buổi khai mạc Hội trại, đồng chí Bùi Cao Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, Trưởng Ban tổ chức Hội trại cho biết: Hội trại là dịp để đoàn viên thanh niên Công ty thể hiện lòng tự hào về truyền thống vẻ vang 60 năm của Supe Lâm Thao, qua đó dấy lên phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ đoàn viên thanh niên, giúp đoàn viên thanh niên nhận thức và nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc phát huy sức trẻ, xung kích sáng tạo trong công tác đoàn cũng như trong lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển Công ty. Đồng thời, Hội trại không những là dịp để giao lưu, học hỏi cho đoàn viên thanh niên mà còn là dịp để tăng cường tình đoàn kết giữa Công ty với các địa phương lân cận.

Cũng tại đêm Hội trại truyền thống, Ban Tổ chức tiến hành trao thưởng đối với Hội diễn nghệ thuật quần chúng và thi cắm trại, theo đó: Hội diễn nghệ thuật quần chúng với nhiều tiết mục ca múa đặc sắc với sự đầu tư dàn dựng công phu đã được Ban Giám khảo đánh giá cao, nhiều tiết mục đạt các giải A, B và C. Đối với giải toàn đoàn có 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 02 giải Ba; 02 giải Khuyến khích. Đối với kết quả thi cắm trại: Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải ba, 04 giải Khuyến khích và 05 giải phụ.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động Hội diễn nghệ thuật quần chúng và Hội trại truyền thống. Đồng chí Tổng Giám đốc trân trọng cảm ơn Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc một cách công tâm, dân chủ, công khai, minh bạch, góp phần vào thành công chung của các sự kiện trên. Đồng chí biểu dương sự quan tâm, tạo điều kiện của thủ trưởng các đơn vị đến các phong trào chung và đặc biệt biểu dương sự nhiệt tình tham gia của các tổ chức đoàn thể trong và ngoài Công ty cùng tinh thần tập luyện hăng say, biểu diễn hết mình của các diễn viên, trại viên, góp phần thành công trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày truyền thống của Công ty.

Hội trại truyền thống với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực và kết thúc tốt đẹp. Đây không chỉ là ngày hội của Supe Lâm Thao mà còn là ngày hội chung của toàn thể nhân dân trên địa bàn trong dịp này.

HM