Ấn tượng từ Hội diễn nghệ thuật quần chúng "Tiếng hát người lao động Supe"

21T 062022
Cập nhật

Sau hai ngày tổ chức 19-20/6/2022, Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát người lao động Supe” chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm (19/8/1962-19/8/2022) đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Hội diễn đã phản ánh đúng tiềm năng và phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng của các đơn vị trong Công ty cũng như Hội hưu trí Supe Lâm Thao. Hầu hết các đội tham gia Hội diễn lần này đã vượt lên rõ nét nhất là chất lượng, giữ được nét rất riêng của nghệ thuật quần chúng. Mỗi đội thi với thế mạnh, sở trường riêng đã đầu tư cho những tiết mục của mình công phu và có chất lượng tốt nhất, tạo nên bức tranh nghệ thuật phong phú, hấp dẫn, đa sắc màu, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả và được Ban Giám khảo đánh giá cao.

Có được thành công của Hội diễn là nhờ sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty; sự phối hợp chặt chẽ, tích cực giữa các đơn vị phòng ban, xí nghiệp; sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cùng nhân dân trên địa bàn. “Tiếng hát người lao động Supe” sẽ còn vang mãi, tiếp nối hoạt động nghệ thuật quần chúng trong Supe Lâm Thao ngày càng phát triển, là cầu nối tạo sự đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa các thế hệ cán bộ, người lao động Công ty.

Đây sẽ tiếp tục là nền tảng nhằm đẩy mạnh hơn nữa truyền thống vẻ vang 60 năm Supe Lâm Thao, đơn vị luôn quan tâm chú trọng xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú, qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Hoa Mua