Trao giải Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đẹp về Supe Lâm Thao” tuần thứ 5.

21T 062022
Cập nhật

Sáng 21/6/2022, Công ty tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đẹp về Supe Lâm Thao” tuần thứ 5.

Đến dự và trao giải có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN Công ty; các đồng chí thủ trưởng các phòng ban, đơn vị trong Công ty cùng các tác giả đoạt giải.

Trong tuần thi thứ 5, cuộc thi ảnh tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cũng như nhân dân với nhiều bức ảnh dự thi ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng về mọi hoạt động của Công ty hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ về thăm (19/8/1962 - 19/8/2022).

Trong số các tác phẩm ảnh dự thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được được 7 tác phẩm trao giải. Trong đó: 01 giải Nhất của tác giả Hà Anh Tuấn với Tác phẩm: Dòng xe xếp hàng chờ lấy sản phẩm phân bón của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

- 01 gải Nhì của tác giả: Phạm Trung Dũng với Tác phẩm: Khu công nhân Supe mái nhà chung của bao thế hệ!

- 02 giải Ba của các tác giả: Nguyễn Văn Huân với Tác phẩm: Công nhân dỡ quặng Apatit hăng say miệt mài làm việc phục vụ sản xuất. Nguyễn Thị Trang với Tác phẩm: Công nhân cơ khí sửa chữa bơm trộn dây truyền Axit 2.

03 giải Khuyến khích thuộc về các tác giả: Nguyễn Duyên với Tác phẩm: Công nhân trẻ Nguyễn Thừa Vinh - Xí nghiệp NPK3 đang kích hoạt "Tem thông minh QR code" trên bao phân bón Supe Lâm Thao để kiểm tra toàn bộ thông tin hàng hóa. Bùi Thị Thuý Hường với Tác phẩm: Bác sỹ Phòng Y Tế Công ty đang siêu âm sàng lọc trước sinh, chăm sóc sức khoẻ bà mẹ trẻ em. Nguyễn Thị Thu Hồng với Tác phẩm: Đồng chí Vũ Anh Đức, công nhân vận hành lò đốt lưu huỳnh tham gia rửa xe vận chuyển lưu huỳnh, giúp thu hồi tiết kiệm nguyên liệu và bảo vệ môi trường trong Công ty và khu vực dân cư xung quanh.

Ban Tổ chức xin chúc mừng các tác giả, tác phẩm đạt giải trong tuần thi thứ năm và mong muốn trong tuần thi cuối sẽ nhận được nhiều tác phẩm dự thi của toàn thể cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cùng nhân dân.

Các cá nhân tham dự cuộc thi gửi thông tin về Ban Tổ chức theo địa chỉ Mail: tuyentruyensupelamthao@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại 0984157528 và 0353206666 để được hỗ trợ