Các Công ty cổ phần: Bao Bì và Thương mại Lâm Thao; Vận tải và Dịch vụ thương mại Supe Lâm Thao; Cơ Khí Supe Lâm Thao gặp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao bước vào sản xuất.

18T 062022
Cập nhật

Cùng hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022), sáng ngày 18/6/2022, các Công ty cổ phần: Bao Bì và Thương mại Lâm Thao; Vận tải và Dịch vụ thương mại Supe Lâm Thao; Cơ Khí Supe Lâm Thao tổ chức thành công buổi gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ, công nhân viên của đơn vị.

Đến dự và chia vui trong buổi gặp mặt của các Công ty cổ phần có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty và một số đồng chí nguyên là Lãnh đạo Công ty cùng các thế hệ cán bộ, công nhân viên các Công ty cổ phần.

Trong buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ, công nhân viên các công ty cổ phần cùng ôn lại những kỷ niệm gắn bó với đồng nghiệp và đơn vị nhiều năm qua trong niềm vui, phấn khởi và xúc động, tự hào sâu sắc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt các Công ty cổ phần, đồng chí Phạm Thanh Tùng cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương và chân thành cảm ơn những cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ của các thế hệ cán bộ, công nhân viên các Công ty cổ phần đối với sự phát triển của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trong suốt 60 năm qua. Các đồng chí Lãnh đạo Công ty mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, hợp tác và chia sẻ của các thế hệ cán bộ, công nhân viên các Công ty cổ phần để góp phần đưa Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phát triển bền vững.

Buổi gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ, công nhân viên của các Công ty cổ phần đã khép lại chương trình gặp mặt tại các đơn vị, tiến tới buổi gặp trên phạm vi quy mô Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao và sẽ được tổ chức trong ngày trọng đại, ngày 24 tháng 6 năm 2022.

Hoa Mua