Trao giải Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đẹp về Supe Lâm Thao” tuần thứ tư, năm 2022.

15T 062022
Cập nhật

Sáng 15 /6/2022, tại Công ty diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đẹp về Supe Lâm Thao” tuần thứ tư.

Đến dự Lễ trao giải có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN Công ty; các đồng chí thủ trưởng các phòng ban, đơn vị trong Công ty cùng các tác giả đoạt giải.

Trong tuần thi thứ tư, cuộc thi ảnh tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cũng như nhân dân với nhiều bức ảnh dự thi ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng về gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ người lao động Công ty, về lao động sản xuất và hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao,…

Trong số các tác phẩm ảnh dự thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được được 6 tác phẩm trao giải. Trong đó: 01 gải Nhì của tác giả: Phan Thị Thuỳ Linh với tác phẩm: Niềm vui mừng, phấn khởi khi được gặp các đồng nghiệp cũ tại buổi gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất. 02 giải Ba của các tác giả: Nông Quyết Thắng với tác phẩm: Thi đấu sôi nổi tại Hội thao Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khu vực phía Bắc, năm 2022. Nguyễn Phương Dung với tác phẩm: Một pha bóng đẹp tại Hội thao công nhân viên chức lao động Tập đoàn Hoá chất Việt Nam khu vực phía Bắc, năm 2022. 03 giải Khuyến khích thuộc về các tác giả: Lương Minh Tuấn với tác phẩm: Không kể ngày đêm, công nhân Xí nghiệp NPK3 sản xuất những tấn NPK-S tốt nhất phục vụ bà con nông dân. Trần Xuân Thành với tác phẩm: Lực lượng Bảo vệ Quét, kiểm tra mã QR Code (Mã quản lý) của Sản phẩm Supe Lâm Thao tại cổng xuất hàng. Quách Đình Thành với tác phẩm: Phát quà cho người lao động đã nghỉ chế độ tới dự buổi lễ gặp mặt truyền thống Xí nghiệp NPK Hải Dương, kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022).

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đẹp về Supe Lâm Thao” là một trong nhiều hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962 - 19/8/2022). Đồng thời, thông qua cuộc thi giúp Công ty có bộ dữ liệu ảnh phong phú để phục vụ công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu trong thời gian tới.