Bế mạc Hội thao công nhân viên chức lao động Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khu vực phía Bắc, năm 2022

10T 062022
Cập nhật

Hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khu vực phía Bắc, năm 2022 đã khép lại sau 2 ngày thi đấu sôi nổi. Lễ bế mạc Hội thao diễn ra sáng ngày 10/6 tại Nhà thi đấu Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

Tới dự và trao giải cho các vận động viên có đồng chí Nguyễn Thị Hân, Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Hùng Sơn (Lâm Thao, Phú Thọ). Về phía Tập đoàn Hóa chất Việt Nam có các đồng chí: Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn; Lê Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn CNHC Việt Nam cùng các đồng chí thành viên Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Ban TV Đảng ủy, Ban TV Công đoàn. Về phía Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể và thủ trưởng các phòng ban, xí nghiệp trong Công ty.

Đặc biệt, tới dự Lễ bế mạc còn có đại diện Lãnh đạo các đơn vị tham gia Hội thao cùng 400 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 17 đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khu vực phía Bắc.

Phát biểu tại Lễ bế mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn CNHC Việt Nam cho biết: Với tinh thần thi đấu sôi nổi, quyết liệt, Hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khu vực phía Bắc, năm 2022 thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Đồng thời thi đấu hết mình, vô tư, trung thực, thể hiện nét đẹp của thể thao, văn hóa VINACHEM. Đội ngũ trọng tài nhiệt tình, vô tư, khách quan, công minh và chính xác nên đã tạo được niềm tin tưởng cho vận động viên thi đấu hết mình.

Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Huy Thông đánh giá cao về sự chuẩn bị, giúp đỡ nhiệt tình của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tạo điều kiện đăng cai, góp phần quan trọng tạo nên thành công của Hội thao Tập đoàn.

Tại Hội thao, các vận động viên tham gia tranh tài các nội dung thi đấu ở 5 bộ môn: Quần vợt, bóng đá nam, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông.

Kết quả:

Môn Quần vợt: Giải Lãnh đạo có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba. Đôi nam dưới 40 và trên 40 tuổi đều có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba. Đôi nam nữ dưới có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 01 giải Ba.

Đối với môn Bóng bàn: Giải đơn nam dưới 40 và trên 40 đều có: 01 giải Nhất; 01 giải Nhì, 02 giải ba. Đơn nữ dưới 40 tuổi có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì. Đơn nữ trên 40 tuổi có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và đồng giải Ba. Đôi nam dưới 40 và trên 40 tuổi đều có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba. Đôi nam nữ dưới 40 tuổi có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 01 giải Ba. Đôi nam nữ trên 40 tuổi có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba.

Môn Cầu lông: Giải đơn nam dưới 40 và trên 40 đều có: 01 giải Nhất; 01 giải Nhì, 02 giải ba. Đơn nữ dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi đều có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và đồng giải Ba. Đôi nam dưới 40 và trên 40 tuổi đều có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba. Đôi nữ dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi đều có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì. Đôi nam nữ dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba.

Môn Bóng chuyền hơi: có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba.

Môn Bóng đá Mini: có 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba.

Tại Hội thao, các vận động viên của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tham gia đầy đủ trong các nội dung thi đấu và đạt nhiều thành tích cao, tiêu biểu: giải Lãnh đạo của các đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc; Hà Quang Tuệ, Trưởng phòng Bảo vệ đoạt giải Nhì trong môn quần vợt. Đội bóng đá nam của Công ty đã giành giải Nhất trong môn bóng đá Mini; đội bóng chuyền của Công ty giành giải Nhì trong Môn Bóng chuyền hơi, cùng nhiều giải Nhất, giải Nhì, giải Ba của đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ trong các nội dung thi đấu. Thành tích trên không những là vinh dự tự hào của các tập thể, cá nhân tham gia Hội thao mà còn là niềm vinh dự và tự hào của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty nói chung. Đây là điều kiện, là nền tảng vững chắc để Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh trao giải:

Hoa Mua