Supe Lâm Thao tích cực mở rộng hợp tác trong sản xuất phân bón.

06T 062022
Cập nhật

Vừa qua, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và đồng chí Chu Hồng Quang, chuyên viên Phòng Kế hoạch Vật tư đã kết thúc tốt đẹp chuyến làm việc tại Ma-rốc cùng đoàn công tác của Bộ Công Thương và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh dẫn đầu.

Ma-rốc là một đất nước ở Châu Phi xa xôi, nơi có nguồn tài nguyên khoáng sản dồi dào, nhất là các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất phân bón. Đồng thời, đây là thị trường tiềm năng, còn nhiều dư địa cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.

Tham gia chuyến công tác, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty cùng đoàn đã có các buổi làm việc với Phòng Thương mại và Công nghiệp Casa Blanca, Tổng Công ty OCP tại Casa Blanca và một số đối tác khác. Đoàn cũng thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Ma-rốc. Thông qua chương trình làm việc đã giúp đoàn công tác và Công ty có điều kiện tìm hiểu rõ hơn về tình hình thị trường Ma-rốc để đẩy mạnh các hoạt động xuất nhập khẩu sản phẩm, qua đó tăng cường sự hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hy vọng với truyền thống quan hệ hữu nghị tốt đẹp của hai nước Việt Nam và Ma-rôc được duy trì trong suốt 61 năm qua (1961-2022) sẽ là cơ sở và điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất phân bón của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nói chung và Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nói riêng tăng cường hiệu quả hợp tác về lĩnh vực sản xuất phân bón trong thời gian tới.

Hoa Mua