Chương trình "Vui Tết thiếu nhi 01/6" tại Supe Lâm Thao

02T 062022
Cập nhật

Hoà chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước đón chào ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, tối ngày 01/6/2022, tại Hội trường Khu công nhân Supe, Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn Hùng Sơn tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 01/6" cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ, công nhân viên Công ty và nhân dân trên địa bàn.


Đến dự và tặng quà chúc mừng các cháu có Bác Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng đại diện Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty, các anh chị đoàn viên thanh niên Công ty. Về phía thị trấn Hùng Sơn có Bác Đào Thị Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đại diện Lãnh đạo UBND thị trấn, Đoàn Thanh niên thị trấn cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các cháu thiếu niên nhi đồng.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng với các tiết mục văn nghệ sôi động được đầu tư bài bản, công phu và được biểu diễn qua những nét hồn nhiên của các cháu thiếu niên nhi đồng các trường: THCS Supe, Tiểu học Supe, Mầm non Supe. 

Đây là một trong những hoạt động của Đoàn Thanh niên Công ty được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu sau khi kết thúc năm học; đồng thời động viên các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

HM