Gặp mặt Hội hưu trí Supe Lâm Thao tại Thành phố Hồ Chí Minh

28T 052022
Cập nhật

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2022) và 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962 - 19/8/2022), sáng 28/5/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra buổi gặp mặt thân mật cán bộ, người lao động Công ty đã nghỉ chế độ.

Đến dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Trọng Tốn, Trưởng Ban liên lạc hưu Supe Lâm Thao tại Thành phố Hồ Chí Minh và gần 100 cán bộ, công nhân Công ty đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía Công ty có các ông: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Phạm Quang Tuyến, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Thanh Tùng cảm ơn những đóng góp quý báu của các bác, các anh, các chị, những người đã góp phần xây dựng nên truyền thống của Công ty qua các thời kỳ; thông báo tới toàn thể hội viên những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh năm 2021, chiến lược phát triển Công ty trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Đồng thời, chúc toàn thể hội viên Hội hưu Supe Lâm Thao đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh có sức khỏe dồi dào và tiếp tục quan tâm, đóng góp cho Công ty trong thời gian tới. Ngày nay, tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động luôn kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Trọng Tốn, đại diện Ban liên lạc hưu Supe Lâm Thao sống tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bó hoa tươi thắm và cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ, người lao động đã luôn quan tâm tới những người đã từng làm việc tại Công ty nay nghỉ hưu nói chung, với Hội hưu Supe Lâm Thao tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Chúc tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Buổi gặp mặt cán bộ, người lao động Công ty đã nghỉ chế độ, đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh kết thúc thúc tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự tri ân, biết ơn và trân trọng những đóng góp của thế hệ cha anh đi trước, cũng là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, truyền thống tốt đẹp của Công ty và tự hào về sự phát triển của Công ty trong giai đoạn hiện nay.