Gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Quang Tuyến, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty về nghỉ chế độ

26T 052022
Cập nhật

Với tinh thần trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng đã tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao trong nhiều năm qua. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 25/5/2022, Công ty tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Quang Tuyến, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.


Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Nguyễn Hữu Tú, thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Về phía Công ty có các đồng chí: Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty; Trưởng Ban Nữ công, Thường trực Hội Cựu Chiến binh cùng Thủ trưởng các đơn vị, phòng ban trong Công ty. Đặc biệt là sự có mặt của đồng chí Phạm Quang Tuyến, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cùng phu nhân.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Tùng thay mặt Ban Tổng Giám đốc đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Phạm Quang Tuyến đối với sự phát triển của Công ty trong những năm qua.
Đồng chí Phạm Quang Tuyến với gần 38 năm công tác, đảm nhận nhiều vị trí và chức vụ khác nhau từ Kỹ sư xây dựng tại Ban Kiến thiết Nhà máy, Kỹ thuật Xí nghiệp, cán bộ Phòng cơ khí, Phó Phòng xây dựng Cơ bản, Trưởng Phòng xây dựng Cơ bản, Phó Tổng Giám đốc Công ty, Tổng Giám đốc Công ty, Bí thư Đảng ủy Công ty và từ tháng 6/2020 đến tháng 4/2022, đồng chí đảm nhận chức vụ là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty. Ngoài việc đảm nhận các chức vụ cao nhất trong Công ty, đồng chí còn được bầu là Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Thọ liên tục trong 10 năm qua các khóa 17, 18 từ năm 2011 đến năm 2021. Dù ở đơn vị nào đồng chí cũng luôn vượt qua mọi khó khăn, thách thức, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao. Cùng với những thành tích đã đạt được, đồng chí Phạm Quang Tuyến đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (3 lần), Bằng khen của Bộ Công Thương, Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cùng nhiều Danh hiệu và Phần thưởng cao quý khác.
Với cương vị là người đứng đầu, đồng chí đã lãnh đạo chèo lái Công ty vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để Công ty đạt được những thành tích: Chứng nhận Công ty đạt top 10 Thương hiệu uy tín ngành Hóa chất Việt Nam năm 2016; Công ty đạt danh hiệu: Doanh nghiệp phát triển đồng hành cùng phong trào xây dựng Nông thôn mới; chứng nhận sản phẩm phân bón Lâm Thao đạt danh hiệu: Sản phẩm chất lượng cho vụ mùa bội thu năm 2016 và 2017; chứng nhận Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017; chứng nhận Công ty là Doanh nghiệp tiêu biểu Đất tổ năm 2018; Cúp giải thưởng Bông lúa Vàng Việt Nam năm 2018.
Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Phạm Thanh Tùng ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Phạm Quang Tuyến trong suốt quá trình công tác vừa qua, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công xây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Công ty, các tổ chức Đảng, đoàn thể và các phòng ban, đơn vị trong Công ty đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Công ty đến đồng chí Phạm Quang Tuyến. 


Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành, đ/c Phạm Quang Tuyến xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã luôn gắn bó, đồng hành và chia sẻ những khó khăn trong công việc, giúp đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trước  khi chia tay về nghỉ  hưu, đ/c Phạm Quang Tuyến chúc toàn thể Lãnh đạo, CB-NLĐ của Công ty luôn mạnh khỏe, đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.


Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, qua đó thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây là dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước và luôn nhớ rằng họ là một phần đóng góp cho sự phát triển của Công ty như ngày hôm nay./.

Hoa Mua