HỘI HƯU TRÍ SUPE RA MẮT TẬP THƠ “VỀ NGUỒN 3” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY CÔNG TY BƯỚC VÀO SẢN XUẤT

20T 052022
Cập nhật


Hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 -24/6/2022), sáng ngày 20/5, Hội hưu trí Supe long trọng tổ chức ra mắt tập thơ “ Về nguồn 3”.
Về dự lễ ra mắt Tập thơ có ông Thái Anh Kỳ, Trưởng Ban Biên tập; ông Đoàn Văn An, Trưởng Ban liên lạc Hội hưu Supe Lâm Thao tại TT Hùng Sơn; ông Quách Đình Diệu, nguyên Tổng Giám đốc Công ty; cùng các tác giả có tác phẩm được in trong tập thơ đã về dự.Đến dự và tặng hoa chúc mừng có ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; các ông lãnh đạo các Phòng, ban, Giám đốc các Xí nghiệp thành viên trong Công ty.
Tập Thơ - Văn -Nhạc mang tên “Về nguồn 3” có 134 Bài Thơ, 6 Bài Văn, 2 ca khúc của 37 tác giả. Tất cả như vẽ lên một bức tranh sinh động về hoài niệm xưa, tình yêu và nỗi nhớ, khó khăn và khát vọng, đặc biệt là truyền thống vẻ vang của đơn vị 3 lần Anh hùng. Đó là những bông hoa tươi thắm, đầy hương sắc của Hội hưu trí Supe ba khu vực ( Lâm Thao - Hà Nội - Thành Phố Hồ Chí Minh) chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã chúc mừng, tặng bó hoa tươi thắm bày tỏ lời cảm ơn, tri ân những tình cảm của Ban Biên tập, các tác giả có tác phẩm trong tập thơ dành cho Công ty. Đồng thời mong muốn, Hội hưu trí Supe Lâm Thao tiếp tục dành nhiều tình cảm với Công ty nhằm động viên cán bộ, người lao động Công ty xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Ông Thái Anh Kỳ, Trưởng Ban Biên tập tập thơ “Về Nguồn 3” thay mặt Ban Biên tập và Ban liên lạc Hội hưu Supe, đã phát biểu tỏ lời cảm ơn tập thể Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện để hội viên Hội hưu trí Supe Lâm Thao thể hiện tình cảm yêu mến Công ty qua lời thơ, ý nhạc. Để Tập thơ “Về nguồn 3” mãi mãi sống trong lòng các thế hệ cán bộ, công nhân lao động đã và đang nối tiếp theo sau.

Nhân dịp này Ban biên tập Hội hưu trí Supe đã tặng thưởng cho các tác giả có tác phẩm hay, đóng góp thành công cho Tập thơ “Về nguồn 3”.


 

Nguyễn Thêm