Xí nghiệp NPK 1 và Phòng Tổ chức Lao động Công ty gặp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất

15T 052022
Cập nhật

Cùng các đơn vị trong toàn Công ty hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và Ngày Bác Hồ về thăm Công ty (19/8/1962-19/8/2022), sáng ngày 15/5/2022, tại Nhà Đa năng và nhà Hành chính 3 Công ty, Xí nghiệp NPK 1 cùng Phòng Tổ chức Lao động long trọng tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân viên.

Đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng phát biểu

 Tham dự buổi gặp mặt của hai đơn vị có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên đã và đang công tác tại Xí nghiệp NPK 1 và Phòng Tổ chức Lao động.

Toàn cảnh buổi gặp mặt của Xí nghiệp NPK 1

Trong niềm vui, phấn khởi của buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ, công nhân viên của Xí nghiệp NPK 1 và Phòng Tổ chức Lao động có dịp để gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những năm tháng gắn bó với đơn vị và Công ty. Đặc biệt, ngày nay khi được chứng kiến Công ty có nhiều đổi mới phát triển, đời sống người lao động được nâng cao cả về vật chất cũng như tinh thần, toàn thể cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu không giấu nổi niềm xúc động và tự hào sâu sắc. Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí Lãnh đạo Công ty, giúp các thế hệ cán bộ người lao động đã và đang làm việc tại các đơn vị có buổi gặp mặt ý nghĩa và trang trọng.

Ông Nguyễn Đức Mạnh, Trưởng phòng Tổ chức Lao động phát biểu

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty phát biểu trong buổi gặp mặt của hai đơn vị, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cảm ơn những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, công nhân viên Công ty, trong đó có các thế hệ cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp NPK 1 và Phòng Tổ chức Lao động; đồng thời Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc tới các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, an khang thịnh vượng và mong muốn dù các đồng chí đã nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo, tiếp tục có những đóng góp tích cực, thiết thực đối với đơn vị cũng như Công ty.

Ông Đỗ Đức Thảo, Giám đốc Xí nghiệp NPK 1 phát biểu

Buổi gặp mặt của các thế hệ cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp NPK 1 và Phòng Tổ chức Lao động tuy đã khép lại, nhưng những dư âm về cuộc gặp gỡ chắc hẳn vẫn còn nguyên vẹn, đong dầy trong mỗi cán bộ, công nhân viên đã và đang công tác tại mỗi đơn vị trên.

Các thế hệ cán bộ, người lao động Xí nghiệp NPK 1 chụp ảnh lưu niệm tại đơn vị

Các thế hệ cán bộ, nhân viên Phòng Tổ chức lao động chụp ảnh lưu niệm

 

Hoa Mua