Câu lạc bộ thơ Việt Nam, chi nhánh Supe, tỉnh Phú Thọ trao tặng  100 cuốn thơ cho Công ty.

30T 032022
Cập nhật

Chiều ngày 30/3/2022, tại Văn phòng Công đoàn Công ty, Nhà thơ Chu Quang Hưng là Ủy viên BCH Câu lạc bộ thơ Việt Nam, tỉnh Phú Thọ; Chủ nhiệm Câu lạc bộ thơ Việt Nam, chi nhánh Supe, tỉnh Phú Thọ đã trao tặng 100 cuốn thơ “Supe mùa gọi” của nhiều tác giả cho Công ty. Tập thơ do nhà xuất bản Hội nhà văn ấn hành năm 2022. 


Chủ trì buổi tiếp nhận có đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Sa Thị Hải Vân, Trưởng Ban nữ công Công ty.
Tập thơ “Supe mùa gọi” với 80 bài thơ của 24 tác giả đã và đang hoạt động trong Câu lạc bộ thơ cùng sự góp bút của ba tác giả thuộc Ban chấp hành Hội Văn học nghệ thuật huyện Lâm Thao. Tập thơ đã khắc họa một bức tranh toàn cảnh về Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao với niềm tin yêu và lòng tự hào về một doanh nghiệp ba lần được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng cùng với Huân chương Hồ Chí Minh và nhiều phần thưởng cao quý của các Bộ, ban ngành, đoàn thể từ Trung ương tới địa phương. 
 Đây là món quà đầy ý nghĩa của Câu lạc bộ thơ dành tặng Công ty nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022). Nhân dịp này, Nhà thơ Chu Quang Hưng là Chủ nhiệm Câu lạc bộ thơ bày tỏ lòng tri ân tới Ban Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã dành sự quan tâm sâu sắc tới hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian qua.


HM