Vải thiều ra hoa đạt tỷ lệ cao nhờ trợ lực từ phân bón mới Supe lân vi sinh Lâm Thao

24T 032022
Cập nhật

Những ngày này, có mặt tại tỉnh Bắc Giang, chúng ta sẽ có dịp chứng kiến những vườn vải thiều bạt ngàn hoa đang bung nở trắng trên các sườn đồi. Vừa qua, thời tiết có nhiều ngày lạnh sâu tạo điều kiện cho cây phân hóa mầm hoa cùng với được chăm sóc tốt, sử dụng phân bón mới Supe lân vi sinh Lâm Thao giúp vải ra hoa đạt tỷ lệ cao, hứa hẹn một vụ vải bội thu trong năm 2022.

Anh Vũ Nguyên Đức, xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết: Chúng tôi ở đây trồng vải theo tiêu chuẩn VietGAP nên công tác chăm sóc cho cây vải đảm bảo áp dụng theo đúng quy trình kỹ thuật và phân bón cho cây vải cũng phải do doanh nghiệp có uy tín sản xuất mới đảm bảo tiêu chuẩn. Những năm qua, chúng tôi luôn sử dụng phân bón của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao để bón cho cây vải và đều cho năng suất cao, chất lượng vải tốt. Từ đầu năm nay, được sử dụng sản phẩm mới là Supe lân vi sinh Lâm Thao chúng tôi rất phấn khởi vì vườn vải thiều ra hoa đạt gần 100%. Nhiều vườn vải thiều khác của người dân xung quanh tỷ lệ ra hoa cũng cao hơn năm trước. Đặc biệt, sử dụng phân bón mới Supe lân vi sinh còn giúp chúng tôi giảm lượng phân bón cần sử dụng từ 10 - 20%, từ đó, tiết kiệm được chi phí phân bón do có tác dụng của các chủng vi sinh vật trong việc chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong đất, giúp cây trồng tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng tối đa hiệu suất sử dụng phân bón. 
Sau khi ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng, sản phẩm phân bón mới Supe lân vi sinh Lâm Thao đã kịp thời phục vụ cho sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân. Đến nay, sản phẩm này đã được đông đảo khách hàng tại các địa phương trong cả nước đón nhận và hào hứng sử dụng, đồng thời đánh giá cao về hiệu quả của phân bón mới này đối với cây trồng.
Đối với Công ty CP VTKT Nông nghiệp Bắc Giang là một trong những khách hàng tiêu thụ nhiều nhất sản phẩm mới Supe lân vi sinh của Công ty trong 2 tháng đầu năm 2022 với tổng lượng phân bón lên tới 435 tấn, ông Chu Văn Hiểu - Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Là đại lý cấp 1 của Công ty Supe Lâm Thao trong nhiều năm qua, chúng tôi đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm phân bón do Công ty sản xuất. Tại tỉnh Bắc Giang, bà con nông dân luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của Supe Lâm Thao cho nhiều loại cây trồng, trong đó nhiều nhất là cho cây vải. Với sản phẩm mới Supe lân vi sinh của Supe Lâm Thao chúng tôi đã tiêu thụ hết ngay sau khi nhận hàng. Hiện nay, chúng tôi tiếp tục có đơn đặt hàng đối với sản phẩm mới này của Supe Lâm Thao để kịp thời phục vụ nhu cầu của người dân nơi đây.
Đặc biệt, sản phẩm mới của Supe Lâm Thao được gắn tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm nên người dân hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, không lo mua phải phân bón giả, phân bón nhái. Ông Hiểu cho biết thêm.
Supe lân vi sinh Lâm Thao là sản phẩm của giải pháp kỹ thuật kết hợp giữa loại phân bón vô cơ (Supe lân Lâm Thao sản xuất từ nguyên liệu sạch) với các chủng vi sinh vật hữu ích,... Công ty cho ra đời sản phẩm mới Supe lân vi sinh đã bắt nhịp đúng xu thế sử dụng phân bón hiện nay, kịp thời đáp ứng được mong mỏi của bà con nông dân vùng vải Bắc Giang nói riêng cũng như sản xuất nông nghiệp nói chung tại nhiều địa phương trên cả nước. 


Hoa Mua