Lãnh đạo Công ty gặp mặt, tặng hoa chúc mừng nữ công nhân lao động Công ty ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08T 032022
Cập nhật

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2022, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty đã tới thăm, tặng hoa chúc mừng chị em nữ công nhân lao động làm việc tại Công ty.

Trong không khí ấm áp, thân mật, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Tùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ công nhân lao động. Đồng chí nhấn mạnh: Ban Lãnh đạo Công ty luôn trân trọng, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cống hiến của người lao động nữ và mong muốn các chị, em nữ công nhân lao động sẽ tiếp tục phát huy trong thời gian tới, không ngừng khẳng định mình trong “Ngôi nhà chung Supe Lâm Thao”, đồng thời phấn đấu luôn là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Với sự quan tâm, động viên của Ban Lãnh đạo Công ty, mỗi chị em phụ nữ sẽ có thêm động lực để mạnh dạn, tự tin, không ngừng cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty.

Hoạt động gặp mặt chúc mừng nữ công nhân lao động của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã trở thành nét đẹp, lan tỏa sự tôn vinh phái đẹp và khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội cũng như trong cuộc sống.

Hoa Mua