Lãnh đạo Công ty thăm, chúc mừng Phòng Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

27T 022022
Cập nhật

Nhân Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện Lãnh đạo Văn phòng Công ty đã tới thăm, tặng hoa chúc mừng và tri ân cán bộ Y, Bác sỹ và nhân viên Phòng Y tế Công ty.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Công ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả, nỗ lực đóng góp của Phòng Y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, người lao động Công ty cũng như trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Năm 2021, cùng với các doanh nghiệp trong cả nước, Công ty trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 thì tinh thần chiến đấu của đội ngũ Y, Bác sỹ Phòng Y tế càng được thể hiện rõ nét hơn thông qua việc thực hiện các biện pháp khử khuẩn trong toàn Công ty, kiểm tra thân nhiệt, Test nhanh cho người lao động theo định kỳ, đặc biệt trong việc tổ chức tiêm phủ ba mũi Vaccine phòng Covid-19 cho người lao động được triển khai nhanh, hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho người lao động và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Trong thời gian tới, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Công ty đề nghị, cán bộ, nhân viên Phòng Y tế tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao; tiếp tục tham mưu cho Lãnh đạo Công ty để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp với điều kiện thực tế diễn biến dịch bệnh trên địa bàn.

Hoa Mua