Lãnh đạo Công ty thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đơn vị trong Công ty

09T 022022
Cập nhật

 

Nhân dịp chuẩn bị đón chào năm mới Nhâm Dần 2022, sáng ngày 28/1/2022 (tức ngày 26 Tháng Chạp), đoàn Lãnh đạo do đồng chí Phạm Quang Tuyến, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các đơn vị trong Công ty và các Công ty CP Cơ khí; Công ty CP Vận Tải; Công ty CP Bao Bì. Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; Văn phòng Công ty.

Tại các đơn vị, đồng chí Phạm Quang Tuyến và đồng chí Phạm Thanh Tùng đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong năm 2021, qua đó đã góp phần tích cực vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Bước sang năm 2022, đồng chí mong muốn các đơn vị trong Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng chí đề nghị, các đơn vị bố trí quân số trực Tết phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an toàn trước, trong và sau Tết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn trong sản xuất kinh doanh. 


Đại diện lãnh đạo các đơn vị được chúc Tết bày tỏ cảm ơn tới sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty trong việc chăm lo Tết cho đơn vị cũng như người lao động. Đồng thời hứa sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển. Đối với các đơn vị Supe và Axit báo cáo nhanh với Đoàn về việc duy trì sản xuất đảm bảo an toàn trong dịp Tết Nguyên đán.
 Nhân dịp chuẩn bị đón chào năm mới Nhâm Dần 2022, các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc toàn thể cán bộ, người lao động Công ty một năm mới sức khỏe dồi dào, gia đình an khang và thịnh vượng, vui Xuân, đón Tết đầm ấm.

Một số hình ảnh thăm, chúc Tết, tặng quà các đơn vị:


 

Nguyễn Thêm