Công ty trao quà Tết tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và huyện Lâm Thao.

20T 012022
Cập nhật

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, sáng 19/1/2022, Đoàn Lãnh đạo Công ty do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các  thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Cùng đi có các đồng chí: Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty.
Tại đây, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng và các thành viên đoàn công tác đã trao quà Tết và tiền mặt trị giá 15 triệu đồng cho các đồng chí thương binh, bệnh binh của Trung tâm.

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 30 thương, bệnh binh nặng thuộc 5 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và điều dưỡng luân phiên trên 2.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. 
Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng đã gửi lời thăm hỏi ân cần tới các thương, bệnh binh và bày tỏ lòng tri ân với những cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc của các đồng chí. Đồng thời, chúc các thương, bệnh binh và gia đình năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.
Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh, Phó Giám đốc Phụ trách Trung Tâm và đồng chí Nguyễn Đình Tiến, Chủ tịch Hội đồng thương, bệnh binh của Trung tâm thay mặt các thương, bệnh binh nặng đang điều dưỡng, điều trị tại đây cảm ơn sự quan tâm động viên sẻ chia của Công ty. Đây là món quà tinh thần to lớn mà các thương bệnh binh đón nhận khi Tết đến xuân về, tiếp thêm động lực để các thương, bệnh binh vượt lên khó khăn, yên tâm điều trị bệnh .
Cùng ngày, Đoàn Lãnh đạo Công ty đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lâm Thao như xã Thạch Sơn, Thị trấn Lâm Thao và Thị trấn Hùng Sơn trong chương trình “Tết đến mọi nhà” do Phòng Lao động Thương binh & xã hội huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức. Tại đây, Công ty phối hợp với Báo Phú Thọ trao tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.  Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” trong việc chăm lo đời sống, mang Tết sớm đến với người có công với cách mạng và người nghèo trên địa bàn huyện.

Trước đó, đoàn Lãnh đạo Công ty đã tới thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn huyện Lâm Thao. Đây cũng là nghĩa cử cao đẹp của Công ty, góp phần nâng cao điều kiện vật chất, tinh thần cho các Mẹ, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. 

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao luôn chú trọng thực hiện tốt công tác nhân dạo, từ thiện, an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng. Các hoạt động trên mang đậm tính nhân văn sâu sắc, được Công ty duy trì thực hiện hàng năm.


Hoa Mua