Tết sum vầy - Xuân yêu thương” năm 2022 Supe Lâm Thao trao tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn tại 8 khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Công ty

18T 012022
Cập nhật


Hòa chung không khí đón Xuân, chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, sáng ngày 18/1/2022, tại Hội trường KCN, Công ty tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” và trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 8 khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Công ty đón Tết Nguyên đán.
Đến dự, tặng quà cho cho các gia đình có các ông: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Quý Ba, Thường trực HCCB Công ty; Bùi Cao Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; cùng các ông bà trong Văn phòng Công đoàn; Văn Phòng Công ty. Các ông là Trưởng khu của 8 khu dân cư Thị trấn Hùng Sơn cùng 50 hộ gia đình đã về dự.
Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao trải qua gần 60 năm bước vào sản xuất. Trong quá trình phát triển của mình, ngoài việc chăm lo đời sống cho người lao động, Công ty còn thường xuyên nhiệt tình tham gia vào các hoạt động nhân đạo, từ thiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh nhưng với truyền thống của Công ty, ngoài những mục tiêu chính là sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, Công ty luôn chú trọng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần năm 2020, thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty chúc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 8 khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Công ty đón xuân đầm ấm, an lành, tiếp tục vươn lên ổn định trong cuộc sống.
Nhân dịp này, Công ty đã tặng quà cho 50 hộ gia đình của 8 khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà gồm một túi quà cùng 300.000 đồng).

Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Quý Ba, Thường trực HCCB Công ty trao quà cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn

Ông Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và ông Đỗ Văn Tạo, Trưởng ban Kiểm soát Công ty tặng quà cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty và ông Bùi Cao Cường, Bí thư Đoàn TN Công ty tặng quà  cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn


“Tết sum vầy - Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ góp phần chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, với tinh thần thiện nguyện, một món quà nhỏ mà Công ty trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn như một lời chia sẻ, động viên để vươn lên cuộc sống. Hy vọng với món quà nhỏ này sẽ góp chút hơi ấm, niềm vui cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Nguyễn Thêm