Lãnh đạo huyện Lâm Thao thăm, chúc Tết Công ty

17T 012022
Cập nhật

Sáng 17/01/2022, đoàn Lãnh đạo huyện Lâm Thao do đồng chí Nguyễn Quang Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cán bộ, người lao động Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao. Cùng đi có các đồng chí Lê Đức Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Anh Văn, Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện.

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Quang Tuyến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty.

Trao đổi với đoàn công tác, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty báo cáo những kết quả nổi bật về sản xuất kinh doanh năm 2021 và kế hoạch phát triển năm 2022 của Công ty. Theo đó, năm 2021, tuy còn gặp nhiều khó khăn thách thức dưới tác động của đại dịch Covid-19, song phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty; đặc biệt, Công ty đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả để vượt qua khó khăn thách thức, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh với doanh thu tiêu thụ đạt 2.900 tỷ đồng, bằng 102,7% kế hoạch năm, tăng 21,6% so với cùng kỳ; Nộp ngân sách 52 tỷ đồng, bằng 120,9% kế hoạch năm, tăng 136% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 85 tỷ đồng; bằng 236,1% kế hoạch năm, tăng 240% so với cùng kỳ, thu nhập bình quân của người lao động đạt 9,67 triệu đồng/người/tháng, tăng 23,9% so với cùng kỳ.

Nhân dịp này, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện đối với công tác sản xuất kinh doanh của Công ty, đặc biệt là trong công tác tiêm phòng Vaccin Covid-19 cho người lao động. Đến nay, Công ty đã hoàn thành tiêm phủ mũi 2 cho toàn thể người lao động và triển khai tiêm mũi 3 cho gần 1.000 người lao động Công ty. Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty mong muốn trong thời gian tới Công ty tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo huyện và Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao để Công ty hoàn thành tiêm phủ mũi 3 Vaccin phòng Covid-19 cho toàn thể người lao động trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quang Anh ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021 và tích cực chung sức đồng hành cùng huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao. Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc sự giúp đỡ của Công ty đối với bà con nông dân trong huyện thời gian qua. Với chất lượng sản phẩm tốt, phân bón Lâm Thao đã góp phần tạo nên những mùa vàng bội thu, giúp người dân trong huyện nâng cao thu nhập và cải thiện cuộc sống. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc tập thể cán bộ, người lao động Công ty đón một mùa Xuân an lành, hạnh phúc; chúc Công ty ngày càng phát triển.

Hoa Mua