Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022

04T 012022
Cập nhật
Sáng ngày 4/1/2022, tại Hội trường Khu công nhân Supe, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2022. 
Ông Phạm Quang Tuyến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, Chủ tọa Đại hội; tham dự Đoàn Chủ tọa có ông Phạm Thanh Tùng, Ủy viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Thành Công, Ủy viên HĐQT, Phó TGĐ Công ty.
Dự Đại hội còn có thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát và 138 cổ đông, đại diện cổ đông chiếm 83.004.826 cổ phần, bằng 73,55% cổ phần có quyền biểu quyết.
Để Đại hội diễn ra an toàn và đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, các đại biểu đều được Phòng Y tế Công ty tổ chức Test nhanh Covid-19 ngay trước khi tham dự Đại hội.
Tại Đại hội, các cổ đông đã biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng với tinh thần nhất trí cao, cụ thể: Đại hội tiến hành bầu cử bổ sung Kiểm soát viên Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 với số lượng 01 người. Ông Đỗ Văn Tạo, sinh ngày 21/8/1971, địa chỉ tại Khu 5, Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ với trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế, chuyên ngành Kế toán, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã trúng cử Kiểm soát viên Công ty, nhiệm kỳ 2020-2025. 
Tiếp đó, Ban Kiểm soát Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành họp để bầu Trưởng Ban Kiểm soát Công ty, ông Đỗ Văn Tạo là Trưởng Ban Kiểm soát Công ty, nhiệm kỳ 2020-2025.
Phát biểu nhận nhiệm vụ Trưởng Ban Kiểm soát tại Đại hội, ông Đỗ Văn Tạo bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cùng sự tin tưởng tín nhiệm của các quý vị cổ đông Công ty.
Ông Đỗ Văn Tạo hứa sẽ nghiêm túc chấp hành các quy định của Nhà nước cũng như các Điều lệ và nội quy, quy định của Công ty; Không ngừng cố gắng nỗ lực trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy tốt hoạt động của Ban Kiểm soát, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển và đảm bảo quyền lợi cho các cổ đông, người lao động Công ty.
138 cổ đông, đại diện cổ đông tương ứng 83.004.826 cổ phần có quyền biểu quyết tham dự Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua Biên bản họp và Nghị quyết ĐHĐCĐ bất thường năm 2022 của Công ty.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, dân chủ và minh bạch, ĐHĐCĐ bất thường năm 2022 của Công ty đã thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội là cơ sở để Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo đà phát triển lớn mạnh hơn nữa và mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông, cán bộ và người lao động Công ty. 

Hoa Mua