Khai mạc Giải thể thao Cup 24/6

23T 042024
Cập nhật

Hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của Đất nước trong dịp này, chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 – 24/6/2024), chào mừng 55 năm ngày truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam (24/6/1969 – 24/6/2024), chiều ngày 22/4/2024, tại nhà thi đấu thể thao, Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức Khai mạc Giải thể thao Cúp 26/4.

Đến dự, tặng hoa chúc mừng có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức giải; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty; đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và một số đơn vị phòng ban; các đồng chí trong tổ trọng tài; cùng toàn thể các vận động viên đã về dự.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Lê Minh Tuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó ban tổ chức Giải chúc mừng các vận động viên dự thi đấu giải thể thao Cup 24/6 và mong rằng các vận động viên, các đội thể thao cần bố trí thời gian luyện tập phù hợp, không làm ảnh hưởng tới sản xuất, công tác; luôn phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, nhiệt tình, cao thượng, đảm bảo tốt công tác an toàn trong suốt quá trình tham dự giải; Trọng tài điều khiển các trận đấu phải vô tư, chính xác, chấp hành nghiêm chỉnh điều lệ các môn thể thao. Đồng thời mong muốn, thông qua giải thể thao lần này, tập thể cán bộ, người lao động tiếp tục cùng nhau xây dựng phong trào thể thao của Công ty ngày càng sôi nổi, bổ ích, rèn luyện tốt cả về sức khỏe lẫn tinh thần để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Giải thể thao Cup 24/6 được tiến hành từ ngày 22/4/2024 và kết thúc vào cuối tháng 6 năm 2024. Tham gia giải có trên 400 vận động viên đến từ 13 đơn vị trong toàn Công ty cùng Câu Lạc bộ Hưu Supe. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu 05 môn gồm: Bóng đá nam; Bóng chuyền hơi nam, nữ ; Bóng bàn, Cầu lông và Quần vợt nam, nữ. Các trận đấu được diễn ra tại Khu liên hiệp thể thao của Công ty.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu bóng chuyền hơi nam giữa đội tuyển XN Supe 2 và NPK3; đội tuyển nữ Khối Hành chính và đội tuyển XN Điện,... Các vận động viên đã cố gắng hết sức mình, đem đến cho khán giả và các cổ động viên những pha bóng hay, đẹp mắt trong không khí sôi động, hào hứng.

HM