Supe Lâm Thao với chương trình về nguồn và tham quan học tập tại phía Nam

08T 042024
Cập nhật

Trong các ngày từ 04 tháng 4 đến ngày 07 tháng 4 năm 2024, đoàn cán bộ Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tổ chức chương trình về nguồn và tham quan học tập tại phía Nam. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và các đồng chí trong Ban điều hành Công ty; thủ trưởng các đơn vị phòng ban trong Công ty.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác của Công ty đã dâng hương hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương, nghĩa trang lớn nhất trên mảnh đất linh thiêng Côn Đảo, nơi an nghỉ của hơn 20.000 liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng kiên trung, yêu nước bị tù đày từ năm 1862 đến 1975. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đoàn công tác của Công ty nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh; xứng đáng với công lao to lớn của các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Sau nghi lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã dâng hương tại phần mộ cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, phần mộ Nhà Chí sĩ yêu nước Nguyễn An Ninh, phần mộ Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu và các phần mộ khác tại nghĩa trang; tham quan Bảo tàng Côn đảo cùng một số Di tích lịch sử của đất nước tại khu vực phía Nam.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác của Công ty đã tới tham quan Công ty cổ phần Cao Su miền Nam (Casumina), Nhà máy Hóa chất Biên Hòa, Đồng Nai; Công ty cổ phần Hóa chất cơ bản miền Nam.

Tại các đơn vị đến thăm và làm việc, đoàn cán bộ Công ty nhận được sự đón tiếp nhiệt tình, nồng hậu của đại diện Lãnh đạo các đơn vị. Đồng thời, được giao lưu học hỏi, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản trị doanh nghiệp, chuyển đổi số, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, công tác chăm sóc quản lý thiết bị và bảo vệ môi trường, nhằm xây dựng Công ty ngày càng phát triển toàn diện, bền vững, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0.

HM