Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26T 032024
Cập nhật

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024). Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2024, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Đoàn Thanh niên Công ty. Đồng thời, trao tặng Bản đồ Việt Nam cho Đoàn Thanh niên Công ty theo tinh thần “Tự hào một dải non sông” nhằm lan tỏa niềm tự hào về chủ quyền Quốc gia, tình yêu quê hương Đất nước trong đoàn viên thanh niên Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ Công ty đạt được trong thời gian qua đã góp phần không nhỏ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty mong muốn trong thời gian tới, lực lượng đoàn viên, thanh niên Công ty tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, bám sát nhiệm vụ chính trị của Công ty để thực hiện những công trình, phần việc có ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Trần Xuân Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn Thanh niên Công ty hoạt động có hiệu quả. Đoàn Thanh niên Công ty mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty để giúp tuổi trẻ Công ty luôn phát huy được trí tuệ, tài năng và sức lực, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của Công ty.

HM