Supe Lâm Thao trồng cây xanh tại Đền Mẫu Âu Cơ

08T 032024
Cập nhật

Với mong muốn hướng về nguồn cội, thể hiện tấm lòng thành kính, biết ơn bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa nhất, góp phần làm đẹp cảnh quan tại Đền Mẫu Âu Cơ và đóng góp vào công cuộc bảo vệ môi trường chung của cả nước, sáng ngày 08 tháng 03 năm 2024, nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910-08/03/2024), đoàn cán bộ Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, trồng cây lưu niệm tại Đền Mẫu Âu Cơ.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban điều hành Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể và Lãnh đạo Văn phòng Công ty.

Nằm trên vùng đất địa linh nhân kiệt (xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ), Đền Mẫu Âu Cơ là một công trình lịch sử văn hoá đặc biệt, là biểu tượng của tinh thần yêu nước và truyền thống đại đoàn kết dân tộc. Hình tượng mẹ Âu Cơ sinh ra con Lạc cháu Hồng nước Việt trong một bọc trăm trứng đã trở thành hình tượng bất hủ sống mãi trong tư tưởng, tình cảm và tâm trí của các thế hệ người Việt Nam.

Trong chương trình, Công ty tổ chức trồng cây Thị tại vườn Đền Mẫu và cây Vú sữa tại vườn Đền Đức Ông. Đó là những cây trồng có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện khát vọng về “tiếng thơm muôn đời” và “tình mẫu tử thiêng liêng” của dân tộc Việt Nam.

Trước đó, Công ty tổ chức trao tặng 08 tấn phân bón Lâm Thao tại Đền Mẫu Âu Cơ, góp phần chăm sóc vườn cây ngày càng tươi tốt, tạo cảnh quan môi trường xanh mát để đón đồng bào, du khách về thăm viếng Di tích.

HM