Supe Lâm Thao tổ chức Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

07T 032024
Cập nhật

 

Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/ 2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 6/3 tại Nhà Đa Năng, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao long trọng tổ chức Hội thi ẩm thực với chủ đề: “Vào bếp bằng cả trái tim”.

Đến dự và chung vui với Hội thi có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hướng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Thọ; Trần Thị Thảo, UV BCH Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn CNHC Việt Nam; Vũ Minh Thư, Ban Nữ công Công đoàn CNHC Việt Nam.

Thành phần Ban Giám khảo có các đồng chí: Tiến sỹ Nguyễn Thị Huyền, Trưởng bộ môn Văn hoá du lịch, Đại học Hùng Vương; Thạc sỹ Phan Thị Giang, giảng viên bộ môn văn hoá, Trường ĐH Hùng Vương; Nguyễn Quý Hợi, Tổ bếp trưởng Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ.

Về phía Công ty có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trần Đại Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Lê Hồng Thắng, Kế toán Trưởng Công ty. Các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB, Nữ công các đơn vị. Cùng các Nữ CNLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023 đã về dự.

Hội thi ẩm thực với chủ đề “Vào bếp bằng cả trái tim” trong Nữ CNLĐ nhằm tạo cơ hội cho chị em được thể hiện tài đảm đang nội trợ, sự hiểu biết về kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, khéo léo sáng tạo trong công việc gia đình để giữ gìn tổ ấm gia đình luôn hạnh phúc, bền chặt. Với sự tham gia của 20 đội , mỗi đội 6 thành viên tham gia chuẩn bị mâm cỗ truyền thống gia đình người Việt Nam. Bằng sự đảm đang khéo léo, tâm huyết và tỉ mỉ, sau 90 phút trổ tài, các đội tham dự đã mang đến Hội thi những mâm cỗ đặc sắc cả về ý tưởng lẫn tính thẩm mỹ, ngon về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mâm cơm của các đội chế biến đều thể hiện rõ thông điệp, có đặc trưng riêng; trang phục các đội đảm bảo yêu cầu; phần thuyết trình thể hiện ý nghĩa về các món ăn đáp ứng nội dung, thời gian quy định.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Văn phòng Công ty, hai giải Nhì, ba giải Ba, các giải Khuyến khích và 5 giải Chuyên đề cho các đội tham gia.

Thông qua hội thi để CNLĐ Công ty được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về dinh dưỡng và sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên, người lao động trong Công ty. Đây cũng là dịp để ghi nhận, tôn vinh những giá trị mà chị em phụ nữ đã cống hiến trong cuộc sống và môi trường làm việc. Đồng thời giúp CNLĐ hiểu được đảm bảo tốt được bữa cơm trong các dịp sum họp gia đình, trân trọng bữa cơm gia đình cũng là một biện pháp để nuôi dậy con cái, đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý giúp phòng chống bệnh tật và hơn hết đó là một trong những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình và khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới.

Cũng trong chương trình, đại diện Lãnh đạo Công đoàn CNHC Việt Nam đã trao tặng Bằng khen “Giỏi việc nước đảm việc nhà” năm 2023 của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho 1 cá nhân. Trao Bằng khen của Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam cho 5 tập thể và 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023.

Một số hình ảnh tại Hội thi ẩm thực: