Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Nguyễn Thanh Hải làm việc tại Supe Lâm Thao

23T 022024
Cập nhật

Sáng ngày 21 tháng 02 năm 2024, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đến thăm và động viên sản xuất đầu năm tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao. Cùng đi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh có đại diện Lãnh đạo các Sở: Công thương, Kế hoạch và Đầu tư; Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và đại diện Lãnh đạo UBND huyện Lâm Thao.

Đón và làm việc với đoàn công tác, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có các đồng chí: Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí trong Ban điều hành Công ty; đại diện Lãnh đạo Văn phòng Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống người lao động của Công ty trong năm 2023, định hướng phát triển trong năm 2024. Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thanh Tùng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của UBND tỉnh đối với sự phát triển của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND tỉnh và các sở, ban ngành để Công ty hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của Công ty trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, song Công ty đã hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu, lợi nhuận; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; thực hiện tốt trách nhiệm đóng góp vào ngân sách Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện và an sinh xã hội. Việc hoàn thành xuất sắc kế hoạch của Công ty có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần ổn định và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Cũng trong buổi làm việc, Phó Chủ tịch tỉnh UBND thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Phú Thọ tặng quà và lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Công ty nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

HM