Supe Lâm Thao tổ chức chương trình “Về nguồn” và trao tặng phân bón cho Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Di tích Đền Mẫu Âu Cơ

17T 022024
Cập nhật

Nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024, ngày 17 tháng 02 năm 2024 (tức ngày 08 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức chương trình “Về nguồn” và trao tặng phân bón cho Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Di tích Đền Mẫu Âu Cơ (Hạ Hòa, Phú Thọ).

Tham gia chương trình có các đồng chí: Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Điều hành Công ty, đại diện các tổ chức Đảng, đoàn thể; Thủ trưởng các đơn vị, phòng ban và thành viên trong đoàn.

Với tấm lòng thành kính tri ân Tổ tiên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty cùng đoàn đã dâng hương, hoa bày tỏ lòng biết ơn đối với công đức của các Vua Hùng và Mẫu Âu Cơ tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và Đền Mẫu Âu Cơ.

Tại chương trình, Công ty trao tặng 18 tấn sản phẩm phân bón NPK-S*M1 vi sinh 5.10.3+8S và phân Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao 3.5.2+2S+TE cho Ban quản lý các khu di tích lịch sử với mong muốn sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao góp phần chăm bón vườn cây, mang lại cảnh quan tươi xanh tại các khu Di tích lịch sử.

Thay mặt cán bộ, nhân viên khu Di tích lịch sử Đền Hùng và Đền Mẫu Âu Cơ, các đồng chí Trưởng Ban quản lý tại đây gửi lời cảm ơn tới tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã luôn dành sự quan tâm tới các Khu Di tích lịch sử, đồng thời chúc Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Chương trình “Về nguồn” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Công ty, thể hiện tấm lòng trân trọng biết ơn, tự hào với lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam từ thủa khai sinh, qua đó thể hiện lòng quyết tâm đóng góp một phần nhỏ bé để cùng tôn tạo, giữ gìn và phát triển quê hương.

HM