Supe Lâm Thao tổ chức các hoạt động Văn hóa thể thao mừng Đảng, mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024

15T 022024
Cập nhật

 

Hòa chung trong không khí của những ngày đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam (03/2/1930 - 03/2/2024), trong các ngày 11/2 đến ngày 13/2 (tức ngày mùng 2 đến ngày mùng 4 Tết), tại Khu Liên hợp thể thao, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức các hoạt động Văn hóa Thể thao cho cán bộ, người lao động và nhân dân trên địa bàn khu Công nhân Công ty.

Đến dự và trao giải có các đồng chí: Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trần Đại Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Lê Minh Tuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí Văn phòng Công đoàn Công ty.

Giải thể thao vui Xuân bao gồm các bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi và quần vợt. Đây là hoạt động thường niên được duy trì trong nhiều năm qua để khởi đầu cho 1 năm mới với khí thế vui tươi, phấn khởi.

Các hoạt động văn hoá thể thao của Supe Lâm Thao được tổ chức hằng năm vào dịp đầu Xuân nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe đời sống tinh thần cho cán bộ người lao động Công ty và nhân dân trên địa bàn Khu công nhân, tăng cường tình đoàn kết, góp phần thúc phong trào TDTT ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh các hoạt động Văn hóa thể thao: