Lãnh đạo Công ty thăm, chúc Tết các đơn vị trong Công ty

07T 022024
Cập nhật

Nhân dịp chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 06 tháng 02 năm 2024 (tức ngày 27 tháng Chạp), các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty; Trần Đại Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc đã dẫn đầu đoàn Lãnh đạo Công ty đến thăm, chúc Tết các đơn vị trong Công ty cùng các Công ty cổ phần: Cơ khí, Vận Tải, Bao Bì. Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban điều hành Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể và Lãnh đạo Văn phòng Công ty.

Tại các đơn vị, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng và các đồng chí Trưởng đoàn đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những cố gắng nỗ lực và kết quả đạt được của các đơn vị, góp phần đưa Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2023. Các đồng chí Lãnh đạo Công ty mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để cùng Công ty vượt qua khó khăn thách thức, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh; đồng thời chú trọng làm tốt công tác sản xuất và phục vụ sản xuất trong dịp Tết; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an toàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng đặc biệt nhấn mạnh và đề nghị tập thể cán bộ, người lao động các đơn vị cần khai thác, sử dụng hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin; nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch trên lĩnh vực an ninh mạng, qua đó góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo Công ty chúc toàn thể cán bộ, người lao động cùng gia đình bước sang năm luôn dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng; vui Xuân, đón Tết đầm ấm và hạnh phúc.

Đại diện các đơn vị gửi lời cảm ơn tới các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị và không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, đặc biệt trong việc chăm lo Tết chu đáo cho các đơn vị cùng người lao động. Các đơn vị cam kết sẽ đoàn kết, cố gắng nỗ lực và chấp hành nghiêm túc mọi nội quy, quy định của Nhà nước và của Công ty; đồng thời quyết tâm phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Công ty phát triển bền vững.

 

HM