Lãnh đạo huyện Lâm Thao và Lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn thăm, chúc Tết Công ty

03T 022024
Cập nhật

Chiều ngày 02 tháng 02 năm 2024, đoàn Lãnh đạo huyện Lâm Thao do đồng chí Nguyễn Quang Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lâm Thao làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, người lao động Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban điều hành Công ty.

Trao đổi với đoàn công tác, đồng chí Phạm Thanh Tùng báo cáo những kết quả nổi bật mà Công ty đạt được trong năm 2023, công tác chăm lo Tết chu đáo cho người lao động và định hướng phát triển Công ty trong thời gian tới. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện Lâm Thao đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong những năm qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện để Công ty hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quang Anh chúc mừng và đánh giá cao những thành tích Công ty đạt được trong năm 2023 về sản xuất kinh doanh, về thực hiện trách nhiệm nộp thuế với ngân sách Nhà nước và không ngừng quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đặc biệt đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng xã hội, luôn đồng hành với các địa phương trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, đô thị văn minh, giúp cho diện mạo các xã, thị trấn và huyện Lâm Thao ngày càng thay đổi, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Nhân dịp Tết đến Xuân về, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc tập thể cán bộ, người lao động Công ty đón năm mới an vui, hạnh phúc; chúc Công ty ngày càng phát triển lên tầm cao mới.

Trong chuyến thăm Công ty, đoàn công tác của đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quang Anh đã tới thăm Hồ sinh thái tại khu công nhân Supe mới được Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao cải tạo, sửa chữa, nâng cấp hoàn thiện để tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp và đem lại nhiều lợi ích thiết thực trong bảo vệ sức khoẻ cho cán bộ, người lao động Công ty cùng nhân dân sinh sống trên địa bàn.

Các đồng chí đại diện Lãnh đạo xã Vạn Xuân (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) tới thăm, chúc Tết Công ty.

Cũng trong dịp này, các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc các xã Thạch Sơn, Xuân Lũng; thị trấn Lâm Thao (huyện Lâm Thao) và xã Vạn Xuân (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) tới thăm, chúc Tết và chúc mừng những thành quả Công ty đạt được về mọi mặt trong năm 2023. Đồng thời cảm ơn Công ty đã đồng hành cùng các địa phương trong phát triển kinh tế-xã hội trong thời gian qua.

Các đồng chí đại diện Lãnh đạo các xã: Thạch Sơn, Xuân Lũng (huyện Lâm Thao) tới thăm, chúc Tết Công ty.

Các đồng chí đại diện Lãnh đạo thị trấn Lâm Thao (huyện Lâm Thao) tới thăm, chúc Tết Công ty.

HM