Supe Lâm Thao trao tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

27T 012024
Cập nhật

Với mong muốn mang Tết sớm đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chiều ngày 26/01/2024, tại Hội trường Khu công nhân, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết sẻ chia” và trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe.

Đến dự, tặng quà cho các gia đình có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và đại diện Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty; đại diện Trưởng khu của các khu dân cư trên địa bàn cùng 50 hộ gia đình đã về dự.

Trong dịp này, Công ty đã tặng quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe.

Tại buổi trao tặng quà Tết, thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, mạnh khoẻ, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của Công ty nhân dịp này; thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Cùng ngày, Đoàn Lãnh đạo Công ty gồm các đồng chí Trần Đại Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc và đồng chí Lê Minh Tuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Nguyên (Lâm Thao, Phú Thọ) trong chương trình “Tết đến mọi nhà”. Tại đây, Công ty phối hợp với Báo Phú Thọ trao tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi dịp tết đến, Xuân về.

HM