Supe Lâm Thao trao quà Tết tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

26T 012024
Cập nhật

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc năm 2024, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng 26 tháng 01 năm 2024, Đoàn Lãnh đạo Công ty do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà Tết các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Cùng đi có các đồng chí: Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trần Xuân Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty.

Tại đây, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng và các thành viên đoàn công tác đã trao quà Tết và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng cho các đồng chí thương binh, bệnh binh của Trung tâm.

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 29 thương, bệnh binh nặng thuộc 5 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và điều dưỡng luân phiên trên 2.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng đã gửi lời thăm hỏi ân cần tới các thương, bệnh binh và bày tỏ lòng tri ân với những cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc của các đồng chí. Đồng thời, chúc các thương, bệnh binh và gia đình năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh, Giám đốc Trung Tâm và đồng chí Nguyễn Đình Tiến, Chủ tịch Hội đồng thương, bệnh binh của Trung tâm thay mặt các thương, bệnh binh nặng đang điều dưỡng, điều trị tại đây cảm ơn sự quan tâm động viên sẻ chia của Công ty. Đây là món quà tinh thần to lớn mà các thương bệnh binh đón nhận khi Tết đến Xuân về, tiếp thêm động lực để các thương, bệnh binh vượt lên khó khăn, yên tâm điều trị bệnh.

Trước đó, Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của Công ty, góp phần nâng cao điều kiện vật chất, tinh thần cho các Mẹ, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe và đón Tết an vui, đầm ấm.

HM