Supe Lâm Thao dâng hương báo công các Vua Hùng và Mẫu Âu Cơ

20T 012024
Cập nhật

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” nhằm tưởng nhớ tổ tiên, nguồn cội của dân tộc, ngày 20/01/2024 đoàn cán bộ Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao do đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã thành kính tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm, báo công với các Vua Hùng và Mẫu Âu Cơ tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và Đền Mẫu Âu cơ.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban điều hành Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể và Thủ trưởng các đơn vị, phòng ban trong Công ty.

Tại Lễ dâng hương, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng đã kính cáo với Tổ tiên những thành quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2023 vừa qua.

Theo đó, năm 2023 tuy còn gặp nhiều khó khăn thách thức của tình hình kinh tế - xã hội, song Công ty đã chủ động, linh hoạt trong việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn bám sát tình hình thực tế, đưa ra những giải pháp quản trị hiệu quả về mọi mặt. Do đó, Công ty đã kịp thời khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và đạt được nhiều kết quả nổi bật, đời sống vật chất, tinh thần người lao động ngày càng được nâng cao, cụ thể: Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty đạt 3.568 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch năm; tăng 9% so với cùng kỳ. Nộp ngân sách đạt 47 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm, tăng 10% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 186 tỷ đồng, đạt trên 155% kế hoạch năm, tăng 167% so với cùng kỳ. Thu nhập bình quân của người lao động đạt gần 13 triệu đồng/người/tháng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2022. Bên cạnh đó, Công ty tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội và hướng tới cộng đồng.

Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, người lao động Công ty quyết tâm cùng nhau đoàn kết, đổi mới sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển toàn diện, chung sức xây dựng quê hương Đất Tổ ngày càng giàu mạnh.

Lễ dâng hương, báo công các Vua Hùng và Mẫu Âu cơ là hoạt động thể hiện tấm lòng tri ân công đức tổ tiên, nét văn hóa mang đậm tính nhân văn ý nghĩa mà Công ty duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

HM