Supe Lâm Thao tổ chức tri ân khách hàng nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024

13T 012024
Cập nhật

Trong không khí vui mừng, phấn khởi với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh năm 2023 của tập thể cán bộ, người lao động Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao. Nhằm tri ân hệ thống phân phối và các đơn vị vận tải sản phẩm phân bón Lâm Thao, chiều ngày 11 tháng 01 năm 2023, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, gặp mặt bạn hàng tại Nhà Đa năng Công ty.

55 nhà phân phối, đơn vị vận chuyển, đơn vị mua chậm trả, khách hàng tiêu thụ sản phẩm của Công ty trên khắp các vùng miền cả nước đã về dự đông đủ.

Tham dự Hội nghị về phía Công ty có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban điều hành Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp, các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Năm 2023 vừa qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn do tác động của tình hình kinh tế xã hội, ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Song, công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao năm 2023 đã đạt nhiều kết quả khả quan. Thể hiện sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của Ban Lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động Công ty, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ của các bạn hàng tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc. Kết quả tiêu thụ sản phẩm năm 2023: Tổng sản lượng tiêu thụ đạt 585.000 tấn. Trong đó: Supe Lân: 201.455 tấn; NPK-S các loại: 381.821 tấn, Hữu cơ khoáng: 2.724 tấn. Doanh thu đạt 3.568 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ. Trong đó có một số khách hàng đạt và vượt sản lượng tiêu thụ theo cam kết hợp đồng.

Với doanh thu tiêu thụ tăng nên hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023 đạt kết quả khả quan, đời sống người lao động được nâng cao rõ rệt.

Ông Phạm Phú Hưng, Giám đốc Công ty CP Vật tư kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Phú Hưng, Giám đốc Công ty CP Vật tư kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định và bà Nguyễn Thị Xuân, Giám đốc Công ty TNHH TM Thuỷ Ngân đã đại diện các nhà phân phối sản phẩm, đơn vị vận tải tại các vùng miền trong cả nước đều chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2023; việc sử dụng tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm đã đem lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bà con nông dân. Các đại biểu cũng đánh giá cao về công tác cải tiến cơ chế chính sách bán hàng của Công ty trong thời gian qua đã tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm ở từng thời điểm cho khách hàng, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà sản xuất, nhà cung ứng và người tiêu dùng. Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục duy trì những cơ chế chính sách tiến bộ để động viên, khích lệ khách hàng ngày càng cố gắng phấn đấu.

Bà Nguyễn Thị Xuân, Giám đốc Công ty TNHH TM Thuỷ Ngân

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng đã ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà phân phối sản phẩm và đơn vị vận tải của Công ty trong suốt thời gian qua đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành cùng Công ty để 2 bên cùng kinh doanh có hiệu quả. Trong thời gian tới, để thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm, Công ty cam kết sẽ duy trì chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã bao bì sản phẩm ngày càng chất lượng hơn. Đồng thời triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp quản lý vùng miền ngày càng đi vào nề nếp, quy củ. Tiếp tục điều chỉnh linh hoạt chính sách bán hàng và công tác thị trường.

Tại Hội nghị, Công ty đã khen thưởng cho 09 khách hàng tiêu thụ và vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao. Đồng thời, tặng thưởng Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho 09 khách hàng tiêu thụ và 06 đơn vị vận chuyển phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023.

Tại sự kiện, Công ty tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cùng nhiều phần quà có giá trị của Công ty dành tặng khách hàng.

HM