Supe Lâm Thao tổ chức Gala chào năm mới 2024

30T 122023
Cập nhật

Thiết thực chào mừng Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, tối ngày 29 tháng 12 năm 2023, tại Nhà năng Supe, Công ty long trọng tổ chức Chương trình Gala chào năm mới 2024.

Tới dự chúc mừng chương trình có các đồng chí: Phạm Sơn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ; Ngô Đức Sáu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Thao cùng đại diện Lãnh đạo các thị trấn: Hùng Sơn, Lâm Thao và xã: Thạch Sơn (thuộc huyện Lâm Thao), xã Chu Hoá (thành phố Việt Trì, Phú Thọ). Về phía Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (HCVN) có các đồng chí: Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn; Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ các Ban chuyên môn; đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Apatit Việt Nam, Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển, Công ty cổ phần Phân lân Ninh Bình, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hóa chất. Về phía Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban điều hành Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể và Lãnh đạo các đơn vị phòng ban trong Công ty cùng sự tham gia của 14 Câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các đơn vị trong Tập đoàn HCVN.

Tại chương trình, các đại biểu cùng được đón xem phóng sự “10 sự kiện nổi bật của cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trong năm 2023”. Phóng sự phản ánh chân thực, sinh động những kết quả, thành tích về sản xuất kinh doanh và các công tác khác Công ty đạt được sau một năm với vô vàn khó khăn thách thức. Theo đó, năm 2023, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty đạt vượt: 3.500 tỷ đồng, bằng 108% kế hoạch, tăng 7% so với năm 2022; Lợi nhuận trước thuế khoảng 130 tỷ đồng, đạt 108% kế hoạch, tăng 10% so với năm 2022; Nộp ngân sách: 45 tỷ đồng bằng 100% kế hoạch, tăng 10% so với năm 2022; Đời sống vật chất tinh thần của người lao động được nâng cao rõ rệt, với thu nhập bình quân đạt 12,2 triệu đồng/người/tháng, tăng 26% so với năm 2022.

Nhằm tri ân những cống hiến, đóng góp của người lao động đối với sự phát triển của Công ty, tại chương trình, Lãnh đạo Công ty đã tuyên dương, khen thưởng 42 người lao động tiêu biểu, xuất sắc trong toàn Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn tới các đồng chí Lãnh đạo cấp trên và địa phương đã luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ Công ty trong thời gian qua. Đồng thời, cảm ơn tập thể cán bộ, người lao động Công ty đã luôn gắn bó và đồng hành cùng Công ty trên bước đường phát triển. Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty cảm ơn sự có mặt của tất cả các đại biểu tại chương trình Gala chào năm mới 2024 của Công ty.

Cũng tại chương trình diễn ra giao lưu văn nghệ của đội văn nghệ Supe Lâm Thao cùng 14 Câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, các đơn vị trong Tập đoàn HCVN đã biểu diễn các điệu nhảy dân vũ, khiêu vũ trên nền nhạc các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, hát về sự phát triển, đổi mới của Công ty…

Đêm Gala chào năm mới 2024 của Công ty kết thúc bằng màn pháo hoa đầy ấn tượng, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, tạo động lực để tập thể cán bộ, người lao động Công ty không ngừng cố gắng nỗ lực phấn đấu, tiếp tục giành nhiều thành tích trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, chương trình Gala chào năm mới 2024 của Công ty đã nhận được sự đánh giá cao của các quý vị đại biểu và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo nhân dân trên địa bàn.

HM