Supe Lâm Thao tham gia Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023

13T 122023
Cập nhật

Tối ngày 12 tháng 12 năm 2023, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh diễn ra Lễ khai mạc Festival ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023, với chủ đề: “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam”. Chương trình diễn ra từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 12 năm 2023, Festival năm nay là sự kiện quy mô, tầm cỡ nhất trong suốt hành trình 14 năm kể từ Festival lúa gạo lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2009.

Đến dự, có đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương; Bộ trưởng, Thứ trưởng và đại sứ các nước, lãnh đạo các tổ chức quốc tế tham dự buổi Lễ. Về phía Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tham dự có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc; Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty cùng các đồng chí Cán bộ thị trường phụ trách khu vực phía Nam của Công ty.

Hành trình từ một Quốc gia còn nhiều khó khăn vươn lên trở thành một trong những Quốc gia tự chủ về lương thực và xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới của Việt Nam được các nước, các tổ chức Quốc tế đánh giá cao và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với Việt Nam.

Thành công của ngành lúa gạo Việt Nam là sự kết tinh từ những đóng góp không mệt mỏi của những người nông dân trồng lúa, các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp chế biến, thương mại và sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của bạn bè quốc tế.

Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao vinh dự là một trong những doanh nghiệp sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an ninh lương thực Quốc gia trong suốt hơn 60 năm qua; đặc biệt những năm gần đây, với tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo, Công ty đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm phân bón mới phù hợp với nhu cầu của bà con nông dân và đáp ứng yêu cầu của nền nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp xanh và bền vững. Bên cạnh đó, Công ty còn tích cực mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm phân bón tại nhiều địa phương trong cả nước để đâu đâu bà con nông dân đều được sử dụng sản phẩm phân bón chính hãng và chất lượng cao.

Tham dự chương trình Festival lần này, Công ty có gian hàng trưng bày các sản phẩm phân bón Lâm Thao với đa dạng các sản phẩm truyền thống và sản phẩm phân bón mới đã được các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương cùng đông đảo du khách tới tham quan và đánh giá cao.

Các hoạt động tại Festival sẽ tạo điều kiện để Công ty có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức sản xuất mới, công nghệ mới, các tiến bộ khoa học, kỹ thuật hiện đại ứng dụng trong phát triển sản xuất kinh doanh để không ngừng tạo ra các sản phẩm phân bón chất lượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển nông nghiệp nước nhà.

HM