Chuyến du lịch nhiều niềm vui và ý nghĩa của người lao động Supe Lâm Thao

25T 082023
Cập nhật

“Vừa qua, tôi cùng đồng nghiệp được Công ty tổ chức cho tham quan du lịch tại Sầm Sơn, Thanh Hoá trong thời gian ba ngày hai đêm. Tôi không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết sự tuyệt vời của chuyến đi đó, bởi vì chúng tôi may mắn được các đồng chí Lãnh đạo Công ty tham dự và cùng tận hưởng những giây phút thư giãn, vui vẻ nhất sau những tháng ngày làm việc bận rộn”. Đây là chia sẻ của anh Vương Tiến Dũng, Tổ trưởng tổ phối liệu Xí nghiệp NPK1.

Thực hiện Kế hoạch tổ chức cho người lao động đi tham quan du lịch năm 2023, đến nay, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công bốn chuyến du lịch cho người lao động tại Sầm Sơn, Thanh Hóa và chuyến đi thứ năm sẽ được Công ty tổ chức trong cuối tháng 8 này. Tham gia chuyến du lịch thứ tư diễn ra mới đây có gần 200 cán bộ, công nhân lao động của các Xí nghiệp: NPK 1, NPK2, Supe 1, Điện nước; đồng chí Nguyễn Đức Tuệ, Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Công ty làm Trưởng đoàn, là người trực tiếp chăm lo các hoạt động ăn, nghỉ, vui chơi giải trí cho người lao động trong suốt quá trình tham quan du lịch. Đặc biệt, tham gia cùng đoàn trong ngày thứ hai của chương trình du lịch có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc; Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty; Nguyễn Quốc An, Chánh Văn phòng Công ty; Sa Thị Hải Vân, Trưởng Ban nữ công Công ty.

Cũng như những chuyến tham quan du lịch diễn ra trước đó, người lao động Công ty đều được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực; được hòa mình vào chương trình tập thể trên bãi biển (Team-Building) với các hoạt động thể chất đua tranh vui vẻ có trao giải thưởng; được đi tham quan các di tích lịch sử, văn hóa như đền Độc Cước, Cô Tiên, hòn Trống Mái (Thanh Hoá). Bên cạnh đó, 18 người lao động có ngày sinh trong dịp này đã được đoàn tổ chức sinh nhật, được đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng tặng hoa và trao quà chúc mừng sinh nhật của Công ty.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Vương Tiến Dũng vui vẻ cho biết: Trong cuộc đua tranh tại chương trình Team-Building, tôi và đồng nghiệp đều dành trọn tâm trí vào các trò chơi, đội Xí nghiệp NPK1 chúng tôi vinh dự giành giải Nhất, ai cũng phấn khởi. Không những thế, chương trình Gala Dinner tối hôm đó, niềm vui của chúng tôi như được nhân lên khi được đại diện Lãnh đạo Công ty tới dự và cùng tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, vui nhộn.

Cùng chung niềm vui với anh Dũng và nhiều người lao động trong đoàn tham quan du lịch vừa qua, chị Đặng Thị Thu Hương, công nhân Xí nghiệp Điện Nước xúc động chia sẻ: Chuyến du lịch vừa qua để lại trong tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp, chúng tôi không những được ăn chơi, nghỉ ngơi thoải mái, bản thân tôi cũng lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật ở nơi có đồng nghiệp tham dự đông vui với bữa tiệc to như thế này, lại được cùng thổi nến với nhiều người như thế này tôi rất vui và hạnh phúc.

Thay mặt những người lao động Công ty được đi tham quan nghỉ mát trong dịp này, anh Vương Tiến Dũng và chị Đặng Thị Thu Hương cùng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để người lao động không những có công ăn việc làm ổn định, đời sống vật chất tinh thần được nâng cao, nhất là trong dịp này được đi tham quan du lịch, được nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó hơn với các đơn vị khác trong Công ty.

Mỗi chuyến tham quan du lịch tuy khép lại, nhưng niềm vui và lòng tự hào về Supe thân yêu luôn toả sáng trên nụ cười, ánh mắt của mỗi người lao động Công ty, đây là động lực giúp người lao động không ngừng cố gắng nỗ lực, đồng hành và gắn bó lâu dài cùng Công ty trên bước đường phát triển.

HM