CÔNG TY CỔ PHẦN SUPE PHỐT PHÁT VÀ HÓA CHẤT LÂM THAO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023

12T 082023
Cập nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN SUPE PHỐT PHÁT VÀ HÓA CHẤT LÂM THAO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023

   Ngày 11/8/2023, tại TP Nha Trang, Khánh Hoà, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao tổ chức Hội nghị nhằm tri ân các bạn hàng tiêu thụ và vận chuyển sản phẩm của Công ty, đồng thời tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

   Tới dự Hội nghị có đông đủ khách hàng là các nhà phân phối, các đơn vị vận chuyển, tiêu thụ sản phẩm của Công ty trên khắp các vùng miền cả nước. Về phía Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao có các đồng chí: Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, thủ trưởng các phòng ban, xí nghiệp trong Công ty.

    Báo cáo tại hội nghị ông Vũ Xuân Hồng, phó Tổng giám đốc Công ty đánh giá tính hình tiêu thụ: Hơn nửa chặng đường năm 2023 đã đi qua với nhiều khó khăn thách thức: diễn biến thị trường phân bón thế giới và trong nước ngày càng phức tạp, khó lường về giá, nguồn cung, cùng lãi vay ngân hàng…Hạn hán cục bộ diễn ra tại một số địa phương, đặc biệt là các tỉnh miền Núi, giá nông sản phẩm thấp, sản xuất nông nghiệp hiệu quả chưa cao…Tuy nhiên, công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao 6 tháng đầu năm 2023 đã đạt được kết quả tương đối khả quan. Kết quả này là thành quả nỗ lực, cố gắng phấn đấu của tập thể người lao động Công ty, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ, hợp tác của các bạn hàng, các nhà vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc, cụ thể: Tổng sản lượng tiêu thụ đạt: 345.360 tấn tăng 12,1% so với cùng kỳ. Trong đó: Supe lân: 92.466 tấn; NPK các loại: 251.702 tấn, Phân bón HCK : 1.192 tấn; Doanh thu đạt: 2.150 tỷ đồng, tăng 256 tỷ so cùng kỳ. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ của các bạn hàng, các nhà vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc. Một số khách hàng đã đạt và vượt sản lượng tiêu thụ theo cam kết hợp đồng như: Công ty TNHH MTV DV&TMTH Thanh Sơn: 28.950 tấn, đạt 146% so với cam kết và 139% so với cùng kỳ 2022. Công ty CP Phùng Hưng: 28.829 tấn, đạt 108% so với cam kết và 111% so với cùng kỳ 2022. Công ty CP VT KTNN Bắc Giang 25.290 tấn, đạt 127% so với cam kết và 105% so với cùng kỳ.

   Với kết quả doanh thu tiêu thụ tăng nên hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm 2023 đã đạt được kết quả tốt, sản xuất ổn định, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được nâng cao.

   Nhận định thời gian tới diễn biến thị trường phân bón tiếp tục còn nhiều khó khăn, những tháng cuối năm Công ty đặt mục tiêu phấn đấu tổng sản lượng tiêu thụ: 242.640 tấn. Trong đó: 117.534 tấn;  NPK các loại: 123.798 tấn; HCK các loại:1.308  tấn; Doanh thu: 1.098 tỷ đồng.

   Phát biểu tại Hội nghị, đại biểu đại diện các nhà phân phối sản phẩm, đơn vị vận tải tại các vùng miền trong cả nước đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong 6 tháng đầu năm 2023, đặc biệt là trong công tác tiêu thụ sản phẩm, phát triển các sản phẩm mới như: Phân hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới, Supe lân vi sinh Lâm Thao; phân bón NPK vi sinh Lâm Thao, phân bón Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao việc sử dụng tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm đã kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bà con nông dân. Các đại biểu cũng đánh giá cao về công tác cải tiến cơ chế chính sách bán hàng của Công ty trong thời gian qua đã tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm ở từng thời điểm cho khách hàng, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà sản xuất, nhà cung ứng và người tiêu dùng. Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục có những chế tài mạnh về vi phạm quản lý, cũng như vi phạm về vùng tiêu thụ để khách hàng yên tâm phân phối sản phẩm của Công ty đến với bà con nông dân.

   Tại Hội nghị, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng phát biểu ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và bày lỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn hàng và đơn vị vận tải đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Công ty trong suốt thời gian qua để 2 bên cùng kinh doanh có hiệu quả, khẳng định và cam kết đảm bảo chất lượng và quản lý sản phẩm thông qua mã QR code là những yếu tố làm nên thành công của Công ty trong thời gian vừa qua. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới trong công tác tiêu thụ sản phẩm, Công ty sẽ không ngừng đổi mới công tác quản trị nội bộ, chú trọng duy trì ổn định chất lượng sản phẩm và mẫu mã bao bì sản phẩm đảm bảo đẹp mắt. Bên cạnh việc duy trì sản phẩm truyền thống, Công ty tiếp tục nghiên cứu đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón mới tốt nhất . Đồng thời triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp quản lý vùng miền ngày càng đi vào nề nếp, quy củ; Tiếp tục điều chỉnh linh hoạt chính sách bán hàng và công tác thị trường.

   Trong thời gian tới, để tiếp tục đồng hành cùng người nông dân, vì một nền nông nghiệp phát triển, đồng chí Tổng Giám đốc bày tỏ mong muốn Công ty và toàn bộ hệ thống phân phối, đơn vị vận tải tiếp tục chung vai, sát cánh cùng nhau chia sẻ khó khăn phấn đấu hoàn thành kế hoạch đề ra trong 6 tháng cuối năm 2023.

   Tại Hội nghị, Công ty đã khen thưởng cho các khách hàng tiêu thụ và đơn vị vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao vì đã thực tốt công tác tiêu thụ,  vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao; tặng thưởng Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho 10 khách hàng tiêu thụ và vận chuyển phân bón Lâm Thao, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm 2023.

   Sau khi kết thúc chương trình hội nghị Công ty đã tổ chức Gala để chúc mừng thành công của Hội nghị với nhiều nội dung hấp dẫn sôi nổi và vui vẻ để lại ấn tương tốt đẹp như tổ chức sinh nhật cho 2 khách hàng có sinh nhật trong tháng 8,  chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị với nhiều phần thưởng có giá trị và ý nghĩa dành tặng khách hàng.

Ảnh hội nghị: 

                                                                                                 Mạnh Hùng