Supe Lâm Thao tổ chức tham quan du lịch cho người lao động

10T 082023
Cập nhật

Thực hiện Kế hoạch tổ chức cho người lao động đi tham quan du lịch năm 2023, trong các ngày từ 6 đến ngày 8 tháng 8 năm 2023, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công chuyến du lịch thứ nhất tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động Công ty.

Tham gia chuyến du lịch này có 207 cán bộ, công nhân lao động của 6 đơn vị, trong đó có các Xí nghiệp: Axit, Supe 2, NPK 3, NPK Hải Dương, Đời sống và Phòng bảo vệ. Đặc biệt tham gia cùng đoàn có đồng chí Lê Minh Tuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, là người trực tiếp chăm lo các hoạt động ăn, nghỉ, vui chơi giải trí cho người lao động trong suốt quá trình tham quan du lịch.

Chuyến tham quan du lịch diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực dành cho người lao động. Theo đó, ngay trong buổi chiều đầu tiên đến Sầm Sơn, anh chị em của 5 đội chơi (4 Xí nghiệp và Liên quân Đời sống - Bảo vệ) được hòa mình vào các chương trình tập thể trên bãi biển (Team-Building) với các hoạt động thể chất đua tranh vui vẻ. Kết quả: Giải Nhất thuộc về đội XN Axit, đội XN NPK 3 và NPK Hải Dương đồng giải Nhì và giải Ba thuộc về đội Liên quân Bảo vệ - Đời sống.

Sáng ngày thứ hai, đoàn đã đi tham quan các di tích lịch sử, văn hóa tại đây như đền Độc Cước, Cô Tiên, hòn Trống Mái. Trong buổi chiều cùng ngày, cả đoàn tập trung cổ vũ cho trận bóng đá bãi biển giữa hai đội Vận hành và Cơ điện của XN Supe 2.

Điều đặc biệt trong chuyến du lịch, đoàn đã tổ chức sinh nhật cho người lao động có ngày sinh trong dịp này. Trong đó có anh Nguyễn Văn Thái, công nhân sửa chữa cơ khí XN NPK3 sinh nhật đúng ngày 7 tháng 8, Ban tổ chức đã kịp thời bổ sung vào chương trình Gala Dinner tối hôm đó hoạt động mừng sinh nhật anh Thái và 26 người có sinh nhật trong tháng 8. Vinh dự được nhận quà sinh nhật của Công ty, anh Thái xúc động nói: “Xin được cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty, cảm ơn Ban tổ chức đoàn đã giúp chúng tôi đã được ăn chơi, nghỉ ngơi thoải mái, bản thân tôi lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật có đông người tham dự với bữa tiệc to như thế này, lại được cùng thổi nến với nhiều người như thế này tôi rất vui và phấn khởi”.

Chuyến đi tham quan du lịch ba ngày hai đêm dành cho người lao động trong đợt thứ nhất tại Sầm Sơn đã khép lại, anh chị em công nhân được tắm biển, nghỉ ngơi, thư giãn và quan trọng hơn cả được thể hiện tình đoàn kết, “màu cờ sắc áo” của mỗi đơn vị khi tham gia các hoạt động, ngoài ra còn được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết những đơn vị khác trong công ty.

Chuyến đi tham quan đã thành công tốt đẹp là tiền đề cho các chuyến du lịch tiếp theo trong tháng 8 và thời gian tới của người lao động công ty…