Gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Thành Công, nguyên Thành viên Hội đồng Quản trị, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty về nghỉ chế độ.

07T 082023
Cập nhật

Phát huy tinh thần trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước đã đóng góp cho sự phát triển Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao, vừa qua, tại Nhà hành chính số 3, Công ty tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Thành Công, nguyên Thành viên Hội đồng Quản trị, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có các đồng chí: Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Điều hành Công ty, đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cùng Thủ trưởng các đơn vị, phòng ban trong Công ty. Đặc biệt là sự có mặt của đồng chí Nguyễn Thành Công, nguyên Thành viên Hội đồng Quản trị, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng phu nhân.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Mạnh, Trưởng phòng Tổ chức Lao động Công ty đã điểm lại quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Thành Công. Gắn bó với Công ty 38 năm (1985-2023), dù ở cương vị công tác nào, đồng chí Nguyễn Thành Công cũng luôn tâm huyết cống hiến sức lực, trí tuệ, tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo, phương pháp công tác, phong cách và lề lối làm việc, phát huy sức mạnh của tập thể, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Công ty. Đồng chí là tấm gương của sự nỗ lực, tinh thần học hỏi và phấn đấu không ngừng; luôn chân tình, cởi mở, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp.

Ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thành Công, Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành và Công ty đã trao tặng rất nhiều các phần thưởng cao quý cho đồng chí như: Huân chương Lao động hạng Ba năm 2006, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2 lần), Bằng khen của: Bộ Công Thương, Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ, Tập đoàn Hoá chất Việt Nam cùng nhiều Bằng Lao động sáng tạo, Danh hiệu và phần thưởng cao quý khác.

Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận và cảm ơn những cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Thành Công trong suốt quá trình công tác vừa qua, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công xây dựng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty chúc đồng chí Nguyễn Thành Công về nghỉ chế độ cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất quý báu của mình để xây dựng gia đình, xã hội ngày càng vững mạnh, đồng thời luôn dõi theo sự phát triển của Công ty, quan tâm, góp ý để Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Công ty, các tổ chức Đảng, đoàn thể và các phòng ban, đơn vị trong Công ty đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Công ty đến đồng chí Nguyễn Thành Công.

Đồng chí Nguyễn Thành Công xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty và tập thể cán bộ, người lao động Công ty đã luôn gắn bó, đồng hành và tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể lãnh đạo và cán bộ, người lao động Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty phát triển vững mạnh.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, qua đó thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty dành cho đồng chí Nguyễn Thành Công, nguyên Thành viên Hội đồng Quản trị, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty. Đây là dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước và luôn nhớ rằng họ là một phần đóng góp cho sự phát triển của Công ty như ngày hôm nay.

HM