Supe Lâm Thao đồng hành cùng chương trình Kết nối yêu thương.

30T 072023
Cập nhật

Với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách” và thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: Cả cộng đồng chung tay giúp đỡ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, ngày 29 tháng 7 năm 2023, tại huyện Tam Nông và Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là một trong các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” do Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức.

Đồng chí Trần Đại Nghĩa, Trưởng phòng Kỹ thuật và đồng chí Sa Thị Hải Vân, Trưởng Ban nữ công Công ty trao tặng quà cho các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại huyện Tam Nông (Phú Thọ).

Tham dự chương trình có Nhà báo Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội cùng toàn thể các Nhà báo, Y bác sỹ, đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện; đại diện Lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các huyện Tam Nông, Thanh Thủy; các hộ gia đình và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà. Đại diện Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tới dự và trao quà có các đồng chí: Trần Đại Nghĩa, Trưởng Phòng Kỹ thuật; Sa Thị Hải Vân, Trưởng Ban nữ công Công ty.


Đồng chí Trần Đại Nghĩa, Trưởng phòng Kỹ thuật và đồng chí Sa Thị Hải Vân, Trưởng Ban nữ công Công ty trao tặng quà cho các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại huyện Thanh Thủy (Phú Thọ).

 “Hành trình kết nối yêu thương” được tổ chức với mong muốn góp phần giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, chung sức xây dựng nông thôn mới tại các địa phương. Trong khuôn khổ chương trình, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trao tặng 40 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) tổng trị giá 20 triệu đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập của hai huyện.

Các đại biểu dự chương trình tại huyện Thanh Thủy.

Tại chương trình trao tặng quà, đồng chí Quách Hải Lý, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Nông và đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Thuỷ đều bày tỏ xúc động, cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Câu lạc bộ báo chí Phú Thọ tại Hà Nội đã chung tay, giúp đỡ các cháu học sinh nghèo, các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Sự giúp đỡ này là nguồn động viên lớn đối với bản thân các cháu học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để thêm động lực, niềm tin, tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống. 

Đồng chí Quách Hải Lý, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Nông phát biểu cảm ơn.

Là một trong các cháu học sinh giỏi được nhận quà tại chương trình, cháu Phạm Thùy Linh, học sinh lớp 7A, Trường THCS Hồng Đà, xã Dân Quyền, huyện Tam Nông rất vui mừng phấn khởi và biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, động viên khuyến khích của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao. Đồng thời hứa sẽ cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu chăm ngoan, học tốt và đạt nhiều thành tích hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy phát biểu cảm ơn.

“Hành trình kết nối yêu thương” là nghĩa cử cao đẹp, là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của tập thể cán bộ, người lao động Công ty đối với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đồng chí Trần Đại Nghĩa, Trưởng phòng Kỹ thuật và đồng chí Sa Thị Hải Vân, Trưởng Ban nữ công Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Ban Tổ chức chương trình.

 

HM