Gặp mặt Lãnh đạo tiền nhiệm nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 – 24/6/2023)

22T 062023
Cập nhật

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao bước vào sản xuất (24/6/1962 – 24/6/2023), chiều ngày 20 tháng 6 năm 2023, Công ty tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị trong Công ty cùng 16 đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm.

Đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng thông tin khái quát những kết quả nổi bật của Công ty trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023 về sản xuất kinh doanh, công tác nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và thực hiện trách nhiệm với xã hội, đóng góp ngân sách Nhà nước; những định hướng phát triển năm 2023 và những năm tiếp theo. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời tri ân công sức, những đóng góp quý báu của các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm đối với sự phát triển Công ty; kính chúc các đồng chí cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho Công ty trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Quốc Khánh, nguyên Giám đốc Công ty phát biểu

Đồng chí Tạ Đức Lương, nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu

Các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được chứng kiến sự đổi thay, phát triển vượt bậc của Công ty trong giai đoạn hiện nay; đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Điều hành, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty trong bối cảnh vô cùng khó khăn và nhiều thách thức như hiện nay của thị trường phân bón. Các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm bày tỏ tin tưởng, với sự nỗ lực, đổi mới sáng tạo của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, Supe Lâm Thao sẽ vững vàng vượt qua mọi khó khăn và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Buổi gặp mặt các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp!

 

HM