Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu khi chưa có nhân viên y tế

25T 052023
Cập nhật

Cùng với nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn vệ sinh lao động, Tháng công nhân năm 2023, trong các ngày 16, 22 và 24 tháng 5 năm 2023, tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tổ chức các lớp tập huấn hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu khi chưa có nhân viên y tế cho người lao động là tổ trưởng sản xuất và an toàn viên tại các đơn vị trong toàn Công ty.

Tại lớp tập huấn, các học viên được Bác sỹ Triệu Quốc Hưng, Trưởng phòng Y tế cùng các Y, Bác sỹ của phòng Y tế truyền đạt kiến thức, hướng dẫn thực hành kỹ năng sơ cấp cứu cho các tình huống tai nạn khi chưa có nhân viên y tế.

Qua hoạt động huấn luyện đã trang bị cho người lao động những kiến thức, được thực hành kỹ thuật, phương pháp sơ cấp cứu cho người bị nạn khi chưa có nhân viên y tế. Sơ cấp cứu ban đầu là hành động vô cùng cần thiết và quan trọng trong xử lý các tình huống tai nạn, bởi nếu thực hiện không kịp thời, không đúng phương pháp có thể làm người bị tai nạn thương tích nặng hơn, thậm chí dẫn đến nguy cơ tử vong.

Chương trình tập huấn hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu khi chưa có nhân viên y tế cho người lao động là việc làm thiết thực, hiệu quả của Công ty được duy trì thực hiện thường xuyên, qua đó giúp người lao động vững vàng về kiến thức, kỹ năng và yên tâm lao động sản xuất, gắn bó lâu dài với Công ty.

HM