Hoạt động chào mừng 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Nữ CNLĐ Supe Lâm Thao

06T 032023
Cập nhật

 

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty, ngày 4/3/2023, đoàn cán bộ đoàn viên công đoàn và Nữ CNLĐ tiêu biểu xuất sắc do đồng chí Lê Văn Hoằng- Chủ tịch Công đoàn Công ty- làm Trưởng đoàn đã đến Dâng hương và Báo công tại Đền thờ Hai Bà Trưng, Mê Linh, Hà Nội.

Đây là một hoạt động thiết thực của Nữ CNLĐ Công ty nhân kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm ôn lại trang lịch sử hào hùng, truyền thống kiên cường, bất khuất của dân tộc, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với Hai Bà Trưng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước. Trong không khí trang nghiêm,đoàn Dâng hương kính cẩn nghiêng mình cùng nghe lại thân thế, sự nghiệp và lịch sử cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đoàn cũng đã trang trọng Báo cáo những nét khái quát và thành quả quan trọng mà Công ty và tổ chức Công đoàn đã đạt được trong những năm qua.

Sau lễ Báo công, đoàn đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng Flamingo, Đại Lải, Vĩnh Phúc. Những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Nữ CNLĐ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty đối với lao động Nữ, đồng thời, cũng là dịp để chị em được giáo dục truyền thống “Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang” của Phụ nữ Việt Nam, từ đó, nuôi dưỡng thêm niềm tự hào, tinh thần đoàn kết và quyết tâm xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.